Giấc mơ có nhau trong đời

Em sẽ mãi ở nơi này cùng với bốn mùa đợi chờ anh trở về với những tin yêu. Người yêu của em ơi! Giờ này ở nơi xa xôi ấy chỉ một mình chắc anh nhớ nhà, nhớ quê hương và hẳn cũng nhớ em nhiều lắm phải không anh? Khi những đợt mưa rét cuối cùng của mùa đông còn sót lại tràn về khiến lòng em lạnh buốt, tái tê, co giao thao em lại càng thêm thương anh biết mấy.

Nơi xa đó anh có được bình an vui vẻ? Nơi xứ người quanh năm lạnh buốt anh có chịu đựng nổi gian nan? Sẽ chẳng thể có em ở bên xua giùm anh giá lạnh và những nỗi cô đơn. Sẽ không có em an ủi vỗ về những khi anh mệt mỏi sau những công việc bộn bề, bởi chúng mình cách nhau nửa vòng trái đất. Biết làm sao khi những điều này em chỉ dành được cho anh qua những dòng email ngắn ngủi. Em bất chợt thấy nhói lòng thương nhớ anh hơn.

Còn em ở nơi quê nhà thật bình yên và tràn ngập tình thân. Em không buồn đâu anh. Dù em xa anh nhưng xung quanh  bao nhiêu tình thương mến của người thân đều dành cả cho em. Em thương anh nhiều lắm. Ngày tết mình bên nhau thật hạnh phúc ngọt ngào và ngày 8/3 dù anh không thể nán lại chuyến bay, nhưng anh đã gửi thiệp mừng cho em cùng những lời chứa chan tình cảm, truyen sex khiến em vui và vô cùng hạnh phúc. Em không cô đơn, không buồn bã vì em có anh bên cạnh. Con đường mình đi dù có gập ghềnh khó khăn gian khổ em vẫn sẽ tự tin để bước qua vì em đã có bàn tay anh nắm chặt, chở che. Và em  tin anh của em sẽ vô cùng vững vàng mạnh mẽ, sẽ vượt qua mọi bão táp cuộc đời để bình an trở về bên em trong một ngày không xa nữa phải không anh?
Hãy mãi đợi chờ em nhé anh, dẫu tháng năm có xa xôi cách trở. Em vẫn ở đây thôi đợi chờ anh trở về. Dẫu con đường phía trước còn nhiều chông gai, còn lắm nhọc nhằn, hãy nắm chặt tay anh nhé để em vững tin mà bước tiếp trên con đường phía trước. Em cần biết bao bờ vai anh vững chãi cho em tựa mỗi khi em gục ngã giữa những chông chênh khắc nghiệt của cuộc sống bộn bề. Em sẽ mãi bên anh, vẫn nhớ anh khôn nguôi. Em nhớ anh ngay cả khi mình vừa gặp mặt rồi lại chia xa để lòng đau đáu nỗi nhớ khôn cùng.
Đừng giận em nhiều anh yêu nhé! Những chuyện buồn đã qua hãy để gió cuốn trôi xa, trôi đi cả những muộn phiền khiến anh trăn trở. Em sẽ mãi ở nơi này cùng với bốn mùa đợi chờ anh trở về với những tin yêu.
Và anh có thấy không anh, mùa xuân đang rạo rực chuyển mình. Cây cối tươi xanh, hoa lá khoe hương sắc sau những ngày đông giá lạnh. Làn gió mát lành của mùa xuân kia đã cho em hay anh đang trở về. Anh sẽ trở về bên em trong một ngày nắng đẹp phải không anh? Để cùng em xây đắp những giấc mơ hạnh phúc. Giấc mơ có nhau trong đời, ấm áp chứa tình yêu ngọt ngào bất tận của hai chúng mình thôi anh yêu nhé!



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Giấc mơ có nhau trong đời"

Đăng nhận xét