Anh vẫn đang chờ đợi em!

Anh vẫn đang chờ đợi em!
Em cứ vùng vẫy trên bầu trời trong xanh kia đi, đến khi nào đôi cánh mỏi thì hãy quay về bên anh.
Khi gõ bàn phím từng dòng tin nhắn với em, anh không nghĩ sẽ có một ngày anh có ý định muốn chinh phục trái tim em. Có lẽ thời gian trò chuyện cùng nhau mang tính thường xuyên đã nảy sinh trong anh ý định đó. Anh yêu em!


Khi yêu em anh chưa một lần tự hỏi vì sao anh yêu em? Phải chăng anh đã quá đắm say không còn tỉnh táo để biết mình đang làm gì? Thời gian của anh đã hoàn toàn dành cho việc nhớ em, em biết không? Em không được đẹp như ai đó nhưng anh đã trao trọn con tim này cho em – người con gái độc đáo, đáng yêu, duyên dáng có đôi chút mặn nồng. Em rất biết cách quan tâm người khác, đặc biệt hơn là chính bản thân anh cũng cảm nhận được điều đó từ phía em dành cho anh.
Quan tâm không đồng nghĩa với việc yêu thương, chính vì sự lầm tưởng của anh nên anh đã quyết định ngỏ lời yêu với em. Em không từ chối một cách tàn nhẫn như trong phim mà anh đã xem, truyen sex nhưng trong từng dòng tin em gửi anh đã thấy rõ là em không nhận lời.
Không vì thế mà anh lạnh nhạt với em hay thay đổi bất cứ điều gì. Anh vẫn quan tâm em hằng ngày, em cũng vẫn tươi cười khi bên anh, còn cầm tay anh, ôm anh khi trên đường nữa chứ (mặc dù là anh bắt em nhưng anh vẫn rất vui). Anh vẫn giữ trong lòng niềm tin rằng một ngày em sẽ thuộc về anh, em sẽ trao trọn con tim cho anh như là anh đã trao cho em vậy.

Ngày tháng cũng đã trôi qua mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, nhưng đến một ngày anh biết rằng em đã có người yêu. Trời ơi, anh không thể nào mà tin được, không thể nào mà tin rằng em đã yêu ai đó trong khi anh cảm thấy sự quan tâm của em dành cho anh ngày càng nhiều hơn. Anh rất buồn, muốn quan tâm em nhưng sợ người tình của em sẽ làm em khó xử. Vậy nên anh đành chọn cách im lặng mong em sẽ được hạnh phúc bên người mà em đã xác định.
Anh không phải là người dễ từ bỏ một ai đó và nhất là em, chỉ là anh tin sự tinh tế của em, anh tin em sẽ chọn không nhầm người. Anh vẫn theo dõi từng hoạt động của em trên facebook, anh vẫn vào đọc trộm coment của em với người đó… Nhiều khi anh muốn gọi điện nhắn tin cho em lắm nhưng anh không thể, co giao thao có nhắn hay gọi thì cũng chỉ cố vui cười cho em vui một chút rồi anh cũng kết thúc mà thôi. Anh sợ con tim anh không chịu được với nhịp đập quá nhanh mỗi khi nói chuyện với em.
Thời gian trôi qua thật nhanh chợt đến ngày hôm nay anh lại nhớ em da diết, anh chọn cách viết tâm sự để cho lòng nhẹ nhàng hơn, và không phiền đến em nếu anh gọi điện hay nhắn tin. Em đừng lên facebook cập nhật status buồn phiền than vãn gì nữa nhé, anh đọc mà buồn lắm. Em phải chiến đấu vì tình yêu của em chứ, phải không?
Em cứ vùng vẫy trên bầu trời trong xanh kia đi, đến khi nào đôi cánh mỏi thì hãy quay về bên anh. Anh vẫn, sẽ và đang chờ đợi em!



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Anh vẫn đang chờ đợi em!"

Đăng nhận xét