Truyện Sex Sinh Viên

Xin giới thiệu thể loại  truyện sex, truyện người lớn với tự đề “Kỷ niệm thời sinh viên” được kể với chất văn mộc mạc chân thực của một cậu sinh viên năm thứ 3.




Giới thiệu sơ qua chàng trai nhân vật Hoàng trong truyện sex này!


(Mở đầu truyen sex) Đó là năm 2008 cũng là năm tôi bắt đầu chuyển sang năm học thứ 3, sau 2 năm đầu tôi ở ký túc xá của trường và giờ đây tôi quyết định chuyển ra ngoài sống. Tôi tìm và thuê một phòng trọ gần trường để tiện việc đi lại học tập và đôi khi rảnh cũng có thể qua chỗ bạn bè trong ký túc chơi.
Tôi chuyển tới khu trọ ở cạnh đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngày đầu tiên tới khu trọ một phòng trọ nhỏ khoảng 16 m2 cũng khá sạch sẽ và thoáng, vì là con trai nên tôi chuyển tới phòng mới cũng không có nhiều đồ dùng. Những ngày đầu mới tới khu trọ tôi cũng chưa quen nhiều người, khi ở ký túc tôi thường hay đi ăn ở ngoài chứ không nấu ăn nên khi ra ngoài tôi cũng thường đi ăn ngoài chứ không nấu nướng gì nên thời gian cũng rảnh khá nhiều.
Ngày ngày qua đi thấm thoát tôi đã ở khu trọ được 6 tháng những người ở đó họ cũng thường chuyển đến và chuyển đi nhiều lần nên những người cũ ở khu trọ cũng ít và gần như các phòng ít chơi với nhau. Cạnh phòng tôi là phòng số 10 trước kia là phòng của 1 đôi vợ chồng trẻ thuê nhưng do họ mới sinh em bé nên chuyển đi tìm phòng ở rộng hơn.

Cảnh quen tình cờ làm quen 2 nhân vật nữ trong truyện người lớn này!

(Cảnh đầu truyen sex) Phòng trống nên bác chủ dán giấy cho thuê phòng và cũng có khá nhiều người tới xem phòng, một buổi chiều thứ 7 tôi được nghỉ và chiều hôm đó có 2 em sinh viên năm 2 tới hỏi phòng, lúc này nhà bác chủ đi vắng hai em thấy tôi ở phòng bên nên chủ động vào hỏi thăm về cuộc sống ở khu trọ, chúng tôi là sinh viên nên việc làm quen rất thoải mái. Một em tên Yến và 1 em tên Hoài hai em đều là sinh viên năm thứ 2, Cả Yến và Hoài đều học Đại Học Ngoại Ngữ, Yến có vóc dáng cao và nước da trắng mịn của người con gái Hà Nội, Yến có nét đẹp dịu đằm thắm đầy nữ tính, với mái tóc ngang vai, khuôn mặt trắng trẻo thông minh sáng sủa trong bộ quần áo bó sát làm tôn nên vẻ đẹp bên ngoài và Hoài cũng là một cô gái có chiều cao lý tưởng 1m70 với khuôn mặt trái xoan thân hình đầy đặt của một cô gái tuổi 20.
Qua cuộc nói chuyện tôi cũng đoán được Yến và Hoài đã ưng ý với phòng trọ ngay cạnh phòng tôi, một phòng trọ khép kín giá cũng phải chăng rất hợp cho 2 người ở. Chúng tôi đang nói chuyện thì nghe tiếng lạch cạch mở cửa của nhà bác chủ tôi nói với Yến và Hoài: “Bác chủ về rồi đó hai em, các em lên hỏi bác và bảo bác mở cửa phòng cho vào xem bên trong phòng rồi nếu ưng ý thì đặt cọt luôn, chứ ở đây cũng có nhiều tới xem lắm!”
Nghe xong hai em chào tôi và bước ra khỏi phòng tôi lên nhà bác chủ nói chuyện một lát bác xuống mở cửa phòng cho hai em vào xem, xuống tới nơi thấy tôi ra cửa phòng bác chủ nói “ thằng Hoàng ở đây lâu rồi có gì các cháu cứ hỏi nó, phòng ở đây thì có như vậy, nếu các cháu thuê thì ngày mai có thể chuyển đồ tới luôn!” hai em vào xem phòng rồi đồng ý với bác chủ đặt cọc tiền. Xong thủ tục bác chủ lên nhà, còn lại hai em ở phòng mới. Lúc này vẫn còn sớm hai em tranh thủ dọn dẹp phòng cho sạch sẽ, hai em sang phòng tôi hỏi mượn chổi và những vật dụng linh tinh để dọn dẹp lại, thực ra phòng đó bác chủ cũng đã dọn rồi cũng khá sạch sẽ nhưng có lẽ vì là con gái nên các em cũng muốn gọn gàng sạch sẽ hơn.
Tôi ngồi ở phòng một mình với cái máy tính cũng buồn buồn với lại có thêm hai em đến nên tôi cũng cảm giác nhấp nhổm khó khỏi yên, tôi qua phòng các em chủ động hỏi: “các em có cần anh giúp gì không? Giờ mình là hàng xóm của nhau rồi!”
Yến trả lời tôi: “ Anh giúp bọn em kê lại cái giường này với ạ!”
Tôi liền vào luôn và cùng các em kê lại vị trí cái giường, phòng này trước kia là phòng của anh chị vợ chồng trẻ nên họ báo bác chủ lắp cho giường chứ không như các phòng khác, khi anh chị chuyển đi không mang theo nên các em tới được sử dụng luôn cái giường này.
Chúng tôi cùng dọn dẹp xong lúc này cũng đã gần 5 giờ Hoài nói: “đã gần 5 giờ rồi chúng mình về bên kia đi có gì mai chuyển đồ sang thì mình dọn tiếp”
Nói xong các em mang đồ sang phòng tôi trả và chào tôi ra về.
Sáng hôm sau ngày chủ nhật tôi được nghỉ nên nằm ngủ nướng tới 9h30 mới dậy, mọi ngày tôi phải đi học sáng nên thường phải dậy sớm hơn hôm nào được nghỉ mới ngủ vậy, dậy đánh răng rửa mặt xong khoảng 10 giờ tôi thấy Yến đi xe đạp chờ đồ sang, thấy tôi em chào tôi: “em chào anh, hôm nay em chuyển đồ tới phòng rồi anh ạ!”
Tôi chào lại và hỏi: “hôm nay em chuyển đồ có 1 mình thôi à? Bạn em đâu?”
Yến trả lời: “dạ vâng! Hôm nay Hoài phải về quê vì nhà có việc nên em chuyển một mình.”
Tôi hỏi và có ý muốn giúp đỡ: “Hôm nay anh cũng rảnh vậy để anh qua phụ em chứ một mình em chuyển đồ sẽ vất vả đấy!”
Yến cũng là cô gái thoải mái và vô tư nên bảo luôn với tôi: “vâng! Thế thì tốt quá em cũng đang nghĩ không biết một mình chuyển thì bao giờ mới xong, vậy anh giúp em với”
Nói xong yến mở cửa phòng mới và tôi ra xe em tháo dây buộc và chuyển đồ vào phòng cho em. Các em cũng không có nhiều đồ lắm chủ yếu là quần áo và sách vở, trong buổi sáng tôi và Yến đã chuyển xong và sắp xếp mọi thứ ngăn lắp. Tới trưa tôi mời Yến đi ăn vì mới chuyển sang phòng cũng chưa kịp mua đồ gì để nấu ăn, thế là hai anh em đi ra ngõ và tìm tới quán ăn, đi dọc đường tôi hỏi: Em có thích bún cá không? Yến trả lời: dạ vâng! Vậy là tôi dẫn Yến tới quán bún cá mà tôi thường ăn, quán này làm món bún cá rất ngon, vào quán tôi gọi 2 bát bún cá, chúng tôi ăn ngon lành xong trở về khu trọ.
Tới 4h chiều Yến sang phòng tôi hỏi: Anh Hoàng ơi! ở đây thì đi chợ ở đâu anh nhỉ?
Thế là tôi lại dẫn Yến đi ra chợ để mua đồ về nấu cơm, chiều hôm đó Yến mời tôi sang ăn cơm tôi từ chối mãi nhưng cũng không được. Vậy là cả ngày chủ nhật đó chúng tôi ở bên cạnh nhau.
Tới sáng thứ 2 tôi đi học như mọi khi và trưa về tôi thấy phòng Yến mở cửa tôi hỏi em đã ăn cơm chưa Yến? Lúc này Yến cũng mới đi học về nhưng đã thấy bày mâm cơm sẵn rồi, tôi hỏi em đi học về mà đã kịp nấu ăn rồi à? Yến trả lời dạ không hôm nay Hoài ở quê lên và làm cơm đó anh.
À Hoài lên rồi hả em? Tiếng Hoài trong phòng vọng ra: dạ vâng, em mới lên lúc sáng. Rồi Hoài ra ngoài nói chuyện với tôi, em nghe Yến kể là hôm qua anh giúp Yến chuyển đồ ạ? Tôi trả lời, uhm, có gì đâu em.
Tôi mở cửa phòng vào phòng cất cặp và chuẩn bị đi ăn cơm đang khóa cửa thì Hoài bảo: “Anh vừa về lại đi luôn ạ?” tôi đáp: “anh ra ngoài ăn cơm” Hoài bảo: “anh sang phòng ăn cơm với chúng em luôn” tôi từ chối nhưng Hoài cứ kéo vào phòng và bảo: “coi như em cảm ơn anh hôm qua đã giúp chúng em chuyển đồ”
Thế là chúng tôi 3 người ăn cơm, ăn xong Hoài chuẩn bị đồ và đi học còn lại tôi với Yến. Chúng tôi nói chuyện với nhau cả buổi trưa và cũng từ hôm đó tôi bắt đầu có cảm tình với Yến.


Tình yêu giữa nhân vật Nam tên Hoàng trong truyện sex với nữ nhân vật tên Yến!


(Cảnh tiếp theo trong truyen sex) Thời gian trôi qua đã 3 tháng và giờ tôi và Yến đã có tình cảm với nhau mỗi tối chúng tôi thường hay đi bộ ra ngoài đi dạo, có hôm chúng tôi cả 3 người đi ăn chè, đi ăn ốc nóng. Hoài biết tôi có tình cảm với Yến nên hết sức giúp đỡ.
Một hôm vào ngày lễ tình yêu tôi mua một bó hồng thật to và mang qua tặng Yến, lúc này có Hoài ở đó Hoài hiểu ý tôi nên bảo: Anh Hoàng ở lại chơi em ra ngoài một lát, tôi tỏ tình với Yến và Yến cũng đón nhận tình cảm của tôi, lúc này chỉ có tôi và Yến ở phòng và các phòng bên cạnh mọi người cũng đã đi chơi hết, tôi ôm lấy Yến và đặt một nụ hôn lên môi em, Yến cũng nhẹ nhàng đáp trả tôi với nụ hôn tràn đầy hạnh phúc.
Tối hôm đó về phòng tôi vẫn cảm giác hưng phấn vì được sự chấp nhận tình cảm của Yến, những ngày sau đó tôi đã không đi ăn ngoài nữa và chính thức ăn cơm cùng Yến và Hoài.
(khám phá máy tính của Hoài trong truyen sex) Phòng Yến và Hoài chỉ có 1 máy tính laptop của Hoài nên nhiều khi Hoài về quê thường để lại cho Yến dùng. Vào một ngày cuối tuần Hoài về quê và chỉ còn lại Yến, tôi sang phòng ngồi chơi và tới chiều Yến đi chợ nấu cơm tôi ngồi máy tính của Hoài và vào mạng, sau khi vào mạng đọc lướt các trang báo chán rồi, tôi quay sang mở các ổ trong máy tính xem có phim nào trong đó không để xem, vừa mở vào ổ D của Hoài tôi đã thấy thư mục giải trí và vào, tôi rất bất ngờ vì trong đó toàn là các file word truyện mà toàn là truyen sex, tôi tò mò và mở thêm các thư mục khác thì thấy các loại truyện giới tính và truyện 18+ khác nữa, trong thư mục giải trí của máy tính Hoài tôi thấy có hơn 100 các câu truyện sex khác nhau. Tôi nghĩ chẳng lẽ Hoài lại thích đọc thể loại truyện này, từ đó tôi để ý Hoài và cũng là để lý giải những truyện có trong máy tính của Hoài.
Đang xem thêm ở các thư mục khác thì tôi thấy Yến về tôi liền tắt đi và mở nhạc lên, Yến nhặt rau làm cơm và tôi cũng xuống phụ Yến. Ăn cơm xong tôi với Yến dắt tay nhau ra công viên gần đó chơi, chúng tôi đi bộ quanh công viên và thi thoảng lại ngồi lại ở một ghế đá.


Cảnh Sex lần đầu nhân vật Hoàng phá trinh Yến trong truyện sex này!


(Cảnh ân ái trong truyen sex) Tới khoảng 10h chúng tôi chở về phòng, tôi không về phòng mình mà sang phòng Yến ngồi chơi tới 11h tất cả các phòng đã đóng cửa và Yến bảo anh khép cửa lại đi kẻo tối đến gió lạnh đấy, lúc này cũng đang mùa đầu mùa thu, tôi liền đứng dậy khép cửa chính và cửa sổ lại. Lúc này Yến vào phòng tắm thay quần áo, đóng cửa xong quay lại, Yến thay quần áo mà không đóng cửa chỉ khép hờ hờ cánh cửa tôi quay lại và nhìn thấy tấm lưng trần của Yến trắng mịn và đường cong gợi cảm, mặc dù tôi và Yến yêu nhau nhưng tôi chưa bao giờ đi quá xa chúng tôi mới chỉ dừng lại ở những nụ hôn và những cái ôm.
(Cảnh sexy trong truyen sex của Yến) Yến thay quần áo xong chỉ mặc chiếc váy ngủ mỏng và lên giường nằm xem phim với tôi, tôi nằm và ôm từ phía sau Yến và thì thầm vào tai Yến: “nhìn em đẹp quá, hôm nay cho anh ở lại bên em nhé” Yến nói: “anh chỉ được cái khéo nịnh em thôi, anh về hay ở lại ai mà cản được anh chứ!” Yến nói vậy tôi hiểu ý và nằm sát lại ôm Yến chặt hơn rồi tôi đặt nụ hôn lên môi Yến, Yến cũng hôn lên môi tôi, chúng tôi môi tìm môi, lưỡi quấn lấy nhau, chúng tôi cứ ép sát vào nhau và tôi đưa tay vòng ra phía sau lưng Yến rồi luồn vào trong áo xoa lưng em, lúc này người em nóng lên và những nụ hôn của em mạnh liệt hơn, em quàng tay qua người tôi và siết chặt vào vai tôi, tôi hôn em say đắm hơn, ngấu nghiến hơn, tay tôi cũng mạnh hơn và xa hơn tôi xoa khắp lưng em, rồi luồn tay vòng lên phía trước xoa bụng em. Tay tôi nhích dần lên phía trên luồn qua áo lót của em, cứ thế vừa hôn em tôi vừa xoa nhẹ cặp vú căn tròn của em, có lẽ em cũng đã bị những nụ hôn và bàn tay tôi kích thích mạnh em ôm tôi càng chặt hơn, lúc này em lùa lưỡi vào trong miệng tôi rồi hôn tôi ngấu nghiến, mắt em nhắm lim dim trong không gian yên tĩnh lúc này chỉ còn những yến rên khe khẽ ư..ư…ư của em. Tôi bắt đầu lột váy của em ra và kéo nhẹ nhẹ xuống một thân thể trắng đẹp nõn nà hiện ra trước mắt tôi tôi càng thêm kích thích và luồn tay ra phía sau em tháo chiếc áo chíp ra, từ từ kéo xuống ngực em căng đầy dần dần hiện ra trước mắt tôi, ngực em đầy đặn tròn trịa và trắng hồng, đầu ti em nho nhỏ xinh xinh tôi hôn môi em và tụt dần xuống cổ, liếm láp cổ em rồi tuột dần xuống ngực em, cảm giác ngực em đầy đặn tôi như đứa trẻ bú ngực em chùn chụt và dùng lưỡi dê đi dê lại một tay tôi đặt lên bên ngực kia của em cảm giác căng đầy một bàn tay tôi không thể ôm hết một bên ngực em tôi cứ thế hôn dần xuống bụng em và kéo nhẹ chiếc quần chíp em xuống chòm lông đen với những lông quăn mượt đen nhánh trên mu bím cao của em tôi càng thêm kích thích, tôi nhẹ nhẹ hôn xuống rốn em và đặt một nụ hôn lên bím em em rên lên to hơn ư…ứ…ư … a…a…anh… lưỡi tôi luồn vào sâu trong bím em em càng lúc càng rên to lên mông em càng đẩy lên cao hơn tay em ôm chặt lấy đầu tôi và như em muốn ghìm sát tôi vào bím em. Càng lúc em càng rên to lên em không chịu nổi em mắt ngắm lim dim gọi a…aa..a anh ơi em không chịu nổi rồi a…anh tôi chồm lên em và dạng hai chân em ra nhẹ nhàng đưa con cu của mình vào em, mặc dù lúc này bím em đã ướt nhoẹt hai mép nhưng đây là lần đầu tiên nên em vẫn cảm giác đau khi màng trinh vẫn còn, tôi thấy em kêu á…ah… anh em nhẹ thôi em đau, tôi lại nhẹ nhàng đưa con cu của mình vào sâu từng chút chút một, hai mép bím của em ôm chặt lấy đầu con cu của tôi, tôi đẩy nhẹ thêm và cảm giác sụt.. cái và em kêu lên a..a…anh tôi đẩy vào sâu tới nửa con cu và em càng lúc càng rên to lên có lẽ em đang phê dần tôi lúc này cảm giác rõ hai mép bím của em ôm sát lấy cả nửa thân con cu mình tôi sẽ kéo ra và đẩy vào mỗi nhịp sâu dần và em cũng rên càng lúc càng to hơn liên tục như vậy tôi đẩy hai chân em lên cao hơn và đưa con cu mình vào sát hơn lúc này tôi cảm giác bím em rất nóng ôm chặt lấy con cu và như khi tôi thò ra thụt vào con cu trong bím em chạm phải cái gì đó… tôi đẩy ra đẩy vào mỗi lúc một nhịp nhàng hơn nhanh hơn và đều hơn em rên lên mỗi lúc một mạnh mẽ hơn và âm thanh không rõ.. em nói anh nhanh nữa…ữa ..lên..ên anh tôi đẩy thật nhanh em cong người lên và giật giật hay tay em siết chặt vào vai tôi tôi cũng bị kích thích và xuất như sối xả vào bím em bím em căng lên và ôm chặt lấy con cu đang xuất tinh vào em. Chúng tôi như thỏa mãn cả hai ôm chặt lấy nhau và thở hổn hển. Tôi cảm giác rõ con cu của mình trong người em chúng tôi ôm nhau vuốt ve nhau một lúc em nói, thôi dậy đi rửa đi anh, tôi thì thầm vào tai em, em đẹp quá… em cho anh cảm giác đầu đời thật tuyệt… anh yêu em nhiều lắm! Em đáp trả anh đã lấy đi đời con gái của em rồi đó, từ mai phải yêu thương em che trở cho em cả cuộc đời đó nhé! Em nói xong tôi ngồi dậy và kéo con cu ra khỏi bím em tôi thấy dòng nước đục đục và cả máu chảy ra từ bím em, còn con cu của tôi thì bám trên thân nó toàn là máu và chất nhầy nhầy. Em vào nhà vệ sinh rửa và em đưa tôi cái khăn đã thấm nước để lau, tôi lau xong đưa lại em khăn và nhảy lên giường lấy quần áo mặc vào. Em từ nhà tắm đi ra lúc này em cơ thể em không mặc gì, tôi được lần nữa chiêm ngưỡng cơ thể em dưới ánh đèn tuýp trắng cơ thể em với đường cong gợi cảm, ngực em với hai gò bồng đào căng tròn đầu ti nhỏ nhỏ xinh xinh, chòm lông đen mượt trên mu em, đôi chân em dài thon đẹp.
Em lấy chiếc váy mặc vào và lên giường chúng tôi ôm nhau ngủ tới sáng hôm sau gần 9 giờ chúng tôi mới dậy.

Từ khóa tìm kiếm google: truyện sex, truyện, truyen sex, truyện người lớn, chuyện, chuyện sex, cảnh sex, truyen nguoi lon, truyen sex, sex, truyen, sex.
­­­­­­­­­­­­



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

14 Bình Luận "Truyện Sex Sinh Viên"

  1. Đọc xong truyện mà không có phim xem chán quá bạn ơi . Cho mình xin cái link tai phim sex 3gp ve dien thoai xem phát

    Trả lờiXóa
  2. Xướng thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Thế này thì sao mà chịu nổi

    Trả lờiXóa
  4. trước sướng sau khổ mời bạn xem web mình nhé click váo từ khóa
    phát tờ rơi tphcmhoặcphat to roi tphcm

    Trả lờiXóa
  5. a đến bên e lúc này đk k a hoàng ơi. phê lòi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E ỡ đâu vậy e? 01626911795 làm quen nhá e..

      Xóa
    2. E nào chju hk nổi lm wen nha 01626182364

      Xóa
  6. Nữ nào ỡ sài gòn làm quen nhá? 01626911795

    Trả lờiXóa