Vẫn FA vì không đồng ý làm chuyện ấy

Tôi không đồng ý làm truyen nguoi lon với bạn trai nên giờ vẫn đang FA. Đã là cô sinh viên 21 tuổi, nhưng tôi vẫn bị bạn bè chê là “gái ế”, vì trong khi họ đang hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu, thì tôi vẫn đi về không đón đưa - không có bạn trai. Thật ra họ không biết rằng, tôi cũng từng có vài người bạn trai, nhưng trước khi họ kịp thấy chàng trai ấy thì anh ta đã bỏ rơi tôi mất rồi.

Tôi không phải mĩ nữ hay hotgirl, nhưng mặt mũi sáng sủa, da không đen, chiều cao cũng tương đối. Thế nhưng những cuộc tình của tôi thường kết thúc chóng vánh, với sự ra đi không một lời chào từ phía bạn trai. Nguyên nhân là vì một chuyện rất tế nhị: tôi từ chối những đòi hỏi thể xác của họ.

Đã từng có lúc tôi nghĩ lập trường của mình sai lầm, khi hết lần này đến lần khác bị người yêu bỏ rơi. Nhưng khi cảm giác đau khổ và mất mát qua đi, tôi lại cảm thấy mình làm như thế là đúng. Bởi vì, nếu anh ta thật lòng yêu tôi, sẽ không bỏ tôi vì lí do như vậy. Còn nếu đã không thật lòng, ra đi cũng chỉ là chuyện sớm muộn cho dù mình thỏa mãn mong muốn của anh ta.

Thêm nữa, những điều đang xảy ra xung quanh khiến tôi càng ý thức hơn trong việc giữ gìn bản thân. Có thể những bạn nữ yêu và chấp nhận dâng hiến là bởi họ nghe theo tiếng gọi của tình yêu. Nhưng cái giá phải trả thì quá đắt doc truyen sex, và dang dở cả một đời người. Trong xóm tôi có một vài gia đình có con gái mang thai trước khi cưới, nhà thì phải mang con đi xa cho khỏi bẽ bàng, nhà khác lại phải nhắm mắt rước về một chàng rể không như ý, tôi càng thức tỉnh hơn. Nghĩ đến ba mẹ vất vả nuôi mình ăn học đến tận bây giờ, nếu bản thân làm ra điều khiến họ đau khổ và mọi người chê cười, thì đứa con gái như tôi thật quá bất hiếu.

Cũng nhờ nhiều lần bị bỏ rơi mà tôi hiểu ra, tuổi của mình còn quá trẻ, chưa có người yêu cũng không cần phải vội, cũng không có gì đáng xấu hổ. Tôi tự hỏi, liệu người bây giờ mình yêu và trao thân có phải người mình sẽ gửi phận sau này? Đồng ý rằng bây giờ người ta không quá quan trọng chuyện trinh tiết, nhưng không có nghĩa rằng ai cũng vậy. Chỉ cần tưởng tượng ra tương lai mình sẽ gặp một người mình rất yêu, mình sẽ cưới, nhưng lại không dành cho họ những điều đầu tiên, thì tôi đã có thêm động lực và kiên định để giữ vững ý trí không thỏa hiệp trước những đòi hỏi của bạn trai.

Tất nhiên, tôi không thể mang lối sống của mình đi tuyên truyền, rồi phê phán những bạn nữ kia sai lầm. Nhưng tôi mong những con người, sinh ra mang thân phận phụ nữ giống mình, sẽ tỉnh táo mà nhìn rõ những hoàn cảnh đau đớn vẫn thường thấy trên mạng, trên báo, hoặc ngay trong khu vực mình sống, của những cô gái bẽ bàng bị người yêu ruồng rẫy sau khi “no xôi chán chè.” Hãy sáng suốt và suy nghĩ thật thấu đáo, bởi con gái luôn là người chịu thiệt thòi. Đây không phải là vì xã hội sẽ đánh giá bạn như thế nào, mà là vì chính tương lai của bạn.



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

1 Bình Luận "Vẫn FA vì không đồng ý làm chuyện ấy"

  1. du k phai la phai yeu nhug minh thay cai nay ban ns rat dug

    Trả lờiXóa