Em chưa từng yêu anh

Có trăm nghìn cách để yêu, vậy mà tại sao lại chọn lừa dối để làm tổn thương anh?
Có rất nhiều người lấy tình yêu ra làm cái cớ mỗi khi lừa dối nhau, và rồi cũng có rất nhiều người vì tin vào lý do đó để tha thứ cho sự giả dối, để vui lòng chấp nhận hoặc cố thuyết phục bản thân phải chấp nhận, truyen sex với một hy vọng duy nhất, rằng đối phương thật sự yêu mình.
Thế nhưng nào đâu phải như vậy? Đã yêu nhau, làm sao có thể dối gạt nhau?


 

Bởi vì mọi sự lừa dối đều giống như là phản bội, vừa phản bội lòng tin của đối phương, vừa làm tổn thương sâu sắc đến người ấy. Sao có thể gọi là yêu, khi khiến người mình yêu chìm trong đau khổ của cảm giác bị lừa gạt, để rồi vô trách nhiệm nói rằng, vì yêu nên mới lừa dối?
Vậy thì rốt cuộc chuyện tình cảm của mình là gì? Là yêu thương, hay chỉ là dối gạt nhau hả em?
Em à, anh luôn muốn tin tưởng em. Vì cho rằng khi đã quyết định yêu nhau, cần phải dành cho nhau niềm tin như là một lời hứa hẹn, như là một sự trân trọng đối phương. Ấy vậy mà tại sao hết lần này đến lần khác em lại lừa dối anh như vậy? Cũng vì yêu anh sao?
Một, hai lần thì có thể tin, nhưng quá nhiều lần thì làm sao có thể hả em?
Đừng biện bạch bằng lý do lạ kỳ như thế. Có trăm nghìn cách để yêu, vậy mà tại sao lại chọn lừa dối để làm tổn thương anh?

Em không hề yêu anh, em chỉ là đang yêu chính bản thân mình.
Những lời nói dối, những câu lấp liếm như một cơn bão thổi chúng ta ngày một tách xa khỏi nhau. Còn anh thì luôn có cảm giác mình chưa một lần được biết sự thật, chưa một lần được yêu theo đúng nghĩa là yêu như những người khác.
Một tình yêu không phải lúc nào cũng toàn là dối gạt, một tình yêu không phải lúc nào cũng mệt mỏi vì bị biến thành một thói quen sáo rỗng.
Ngay cả lời yêu em nói ra anh cũng chẳng dám tin, ngay cả những cử chỉ chăm sóc thường ngày của anh em cũng sợ hãi rằng đó chỉ là hành động sáo rỗng. Bởi em vốn dĩ đã đánh mất toàn bộ phần niềm tin còn sót lại của anh, co giao thao có dùng cách nào cũng không thể tìm về.
Dẫu cho anh có yêu em đến mấy, dẫu cho anh cố tình nhắm mắt làm ngơ, hoặc cố tình tỏ ra không biết, thì cũng đã đến giới hạn của anh rồi. Anh đã tha thứ rất nhiều, và trái tim anh cũng bắt đầu chai sạn sau những lần tha thứ đó.
Tình yêu ấy của em, vô tình hay cố ý, đã gây ra cho anh quá nhiều vết thương rồi. Và anh không thể tiếp tục thuyết phục chính mình, để lại tin em thêm một lần nào nữa.
Đừng cố níu kéo anh, cũng đừng cố vớt vát một mối quan hệ đã bế tắc. Bởi vì dẫu sao thì em cũng đâu yêu anh chân thật? Em chỉ chân thật đối với chính mình mà thôi!
Mình có gặp nhau thêm một lần, tình yêu vẫn không thể hồi sinh, cảm xúc vẫn không thể trở lại, em vẫn phải về với hạnh phúc hiện tại, anh vẫn phải gồng gánh tiếp ngày mai, mình gặp nhau thêm cũng chỉ như uống một liều giảm đau cấp tốc, mãn nguyện tạm thời, đau đớn dài hơi…
Vậy nên anh cũng không bao giờ tin em và gặp em thêm một lần nào nữa!



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Em chưa từng yêu anh"

Đăng nhận xét