Cố tình trở thành hàng xóm của tình cũ để tiện 'yêu'

 Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm thì quyết định đi đến đám cưới vì cả hai đều không còn trẻ. Anh 32 tuổi, tôi cũng đã gần 27. Chúng tôi tình cờ đến với nhau sau một sự kiện được tổ chức tại cơ quan tôi, anh là khách mời.

Tình yêu của chúng tôi cũng đơn giản như chính con người. Tôi không đòi hỏi ở anh nhiều và cũng không quan tâm đến quá khứ của anh. Dù biết rằng đàn ông ở tuổi của anh chắc rằng cũng đã trải qua vài ba mối tình là chuyện thường. Vả lại với ngoại hình điển trai, truyen co giao thao lại khéo ăn khéo nói nên tôi nghĩ rằng không ít các cô gái mê mẩn anh. Nhưng tôi bỏ qua những điều ấy vì sợ rằng anh sẽ cho tôi là người hẹp hòi. Tôi chỉ quan tâm đến hiện tại, bây giờ anh đang yêu tôi và chúng tôi sẽ đi đến hôn nhân.

Vì hoàn cảnh gia đình tôi lúc ấy khó khăn, tôi muốn đi làm kiếm tiền nuôi các em ăn học xong rồi mới tính đến chuyện chồng con. Có lẽ vì thế mà tôi muộn màng đường tình duyên là vì thế. Còn anh, sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ đều là doanh nhân.

Tôi cũng không hiểu vì sao một công tử nhà giàu như anh lại chọn một cô gái xuất thân trong gia đình nông dân như tôi làm vợ.  Bạn bè tôi ai cũng bảo trông tướng anh đào hoa lắm và họ khuyên tôi nên suy nghĩ  trước khi kết hôn. Ban đầu tôi cũng băn khoăn và lo lắng khi anh đến với tôi nhưng yêu nhau một thời gian, tôi thấy anh cũng là người đàn ông tốt. Anh tỏ ra quan tâm đến tôi, đến gia đình tôi. Chưa bao giờ chúng tôi tranh bãi nất cứ điều gì.

Người ta bảo lấy chồng nhiều tuổi thì sẽ được chồng chiều chuộng. Quả đúng như vậy, anh tỏ ra rất hiểu tôi và chiều theo mọi sở thích của tôi. Trong nhà, anh là người lo vấn đề kinh tế, chi tiêu. Không phải là tôi không kiếm được tiền mà anh không muốn tôi phải lo lắng chuyện tiền bạc.


Sau gần 1 năm sau kết hôn thì tôi mang bầu và sinh con. Cô con gái đầu lòng xinh xắn, thông minh. Cuộc sống của vợ chồng tôi trôi qua một cách êm đềm. Tôi cố gắng sắp xếp công việc để chăm chồng, chăm con một cách tốt nhất vì tôi cũng đã đọc nhiều câu chuyện, nghe kể nhiều trường hợp vợ mải mê công việc bên ngoài, bỏ bê chồng con nên chồng mới kiếm cớ đi ngoại tình. Nhưng tôi không thấy chồng tôi có bất cứ biểu hiện nào của việc ngoại tình nên tôi cảm thấy yên tâm phần nào. Anh đi làm về rất đúng giờ, buổi tối ít khi ra ngoài và điện thoại không có những cuộc gọi, hay tin nhắn lạ.

Công việc của tôi tuy là việc ở văn phòng nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn phải đi công tác. Tôi sợ chồng ở nhà một mình sẽ không chăm sóc được con nên đã xin cơ quan đổi người khác thay thế. Nhưng trái với suy nghĩ của tôi, anh lại khuyến khích tôi nên đi để biết nhiều nơi hơn, có thêm những mối quan hệ mới. Việc ở nhà anh sẽ tự lo vì con gái chúng tôi năm nay cũng đã gần 5 tuổi.

Tôi nghe vậy cũng thấy hợp lý nên thỉnh thoảng tôi vẫn đi công tác theo sự phân công của cơ quan. Quả đúng như lời anh nói, mặc dù tôi vắng nhà nhưng việc nhà anh vẫn rất chu đáo.

Mọi chuyện chắc sẽ chẳng sớm bị lộ nếu như con gái tôi không thắc mắc với tôi chuyện cô hàng xóm thường xuyên sang nhà chơi những khi tôi vắng nhà. Và trong bữa cơm, con gái hỏi tôi sao không nấu món canh gà giống cô hàng xóm vẫn thường nấu cho hai bố con ăn. Chồng tôi nghe thấy con gái nói thì mặt bỗng biến sắc đi. Tôi đã linh cảm có chuyện chẳng lành. Tôi gặng hỏi thì anh nói nhà hàng xóm hôm đó có đem cho một bát canh gà, cô ấy bảo nấu nhiều không ăn hết nên mang cho hai bố con vì biết tôi không có nhà nên chắc là bố chẳng nấu gì cho con gái ăn.

Nhưng tôi vẫn chưa an tâm, tôi quyết định tìm hiểu thực hư câu chuyện đó ra sao. Tôi nói với chồng tôi là phải đi công tác ba ngày mới về, nhưng thực ra là tôi không đi, chỉ đến nhà bạn. Và điều tôi không mong muốn đã xảy ra, tôi trở về nhà lúc gần 9h tối. Ngoài cửa có một đôi dép lạ, cửa khép hờ, phòng con gái tôi đã đóng cửa và chắc chắn giờ này con bé đã ngủ. Tôi rón rén bước vào nhà và một cảnh tượng kinh hoàng trước mặt tôi, chồng tôi với cô hàng xóm đang trần như nhộng trên chiếc giường ngủ của vợ chồng tôi. Sự xuất hiện của tôi khiến chồng tôi như chết đứng, anh van xin tôi tha thứ cho anh một lần. Thì ra cô hàng xóm đó chính là người yêu cũ của anh. “Tình cũ không rủ mà đến”.

Tôi sẽ tha thứ cho anh hay tôi phải làm thế nào? Nếu tha thứ cho anh lần này thì sẽ có lần sau hay không?



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Cố tình trở thành hàng xóm của tình cũ để tiện 'yêu'"

Đăng nhận xét