Truyện Sex Chị Hằng



Tôi năm nay 17 tuổi, là một thanh niên đang tuổi lớn và tôi cũng chăm thể dục thể thao nên cơ thể cũng nở nang. Tháng trước tôi có về quê chơi vào một buổi cuối tuần, quê tôi cách nơi tôi ở khoảng 60 km, tôi bắt xe về tới bến xe gần quê rồi gọi người nhà ở quê ra đón. Hôm ấy không phải là ông hay bà hay các chú, bác ra đón tôi mà là chị Huệ, một người chị đã sống với tôi khoảng 10 năm trước khi ấy gia đình tôi và gia đình nhà bác vẫn ở chung với ông bà, hồi đó tôi mới khoảng 7 tuổi nên thường ngủ chung với các chị, chị Huệ hơn tôi 5 tuổi nên tôi và chị cũng rất quý mến tôi, tôi với chị chơi với nhau cũng khá thân.


Hai chị em chở nhau về nhà ông bà, ông bà tôi ở với nhà bác Toàn, bác Toàn sinh được 2 cô con gái chị Huệ là đầu, chị Loan là chị hai.
truyen nguoi lon - Về tới nhà mọi người ra ngoài đón tôi cười nói vui vẻ, rồi tôi cất đồ đi rửa mặt, ông bảo tôi cháu tắm luôn đi cho sạch sẽ rồi vào ăn cơm cho ngon. Tôi liền lột quần áo ra chỉ mặc chiếc quần chíp đứng vào trong buồn tắm mà dội nước, ở quê buồn tắm chỉ xây lên thôi mà không có cửa. Tôi đang dội nước ào ào thì chị Loan đi ra lấy nước, chị Loan cũng trạc tuổi tôi nên thấy tôi chị cũng thẹn đỏ hết mặt, chị vẫn bình tĩnh nói, chị xin lỗi lúc này tôi thấy mắt chị nhìn chằm chằm vào con cặc đang cồm cộm sau chiếc quần lót của tôi.

Tối hôm đó ăn cơm xong 3 chị em tôi rủ nhau sang làng bên xem ca nhạc, đi được nửa đường thì chị Huệ gặp bạn nên đi cùng bạn, chỉ còn tôi với chị Loan hai chị em ra xem nhưng mọi chỗ đã trật kín hết cả chị Loan thấp nên cứ nhảy lên xem, tôi bảo chị, để em cõng chị cho chị xem chị liền leo lên lưng tôi, cảm giác hai trái đào của chị tì chặt vào lưng tôi làm tôi cảm giác khoái khoái, hai tay tôi vòng qua sau ôm lấy hai bên đùi chị, mặc dù qua lớp quần của chị nhưng tôi vẫn cảm giác được làn ra mềm mại của chị. Tôi thỉnh thoảng lại bóp bóp vào đùi chị, chị cũng không phản đối gì. Một lúc chị xuống chị nói, từ nãy tới giờ bóp đùi chị thế có thích không? Tôi nói em thích, nhưng em thích bóp ngực chị cơ, chị Loan bảo thế khi nào về nhà chị cho bóp, tôi giả vờ làm nũng ứ em thích ở đây cơ. Chị kéo tay tôi ra rồi dắt tôi ra một con đê ở đây Tuấn niên yêu nhau thường hay dắt nhau ra đây ngồi hôn ít... vừa ra tới tôi đã thấy mấy đôi ngồi đó đang hôn hít sờ mó nhau. Chị kéo tôi xuống một chỗ kín đáo rồi nói mình ngồi đây thôi em. Giờ chị cho em bóp chị đó...
Tôi và chị sờ mó nhau rồi tôi quan hệ với chị xong... Chị ngồi trên tôi dập lia lịa khiến tôi cũng mệt bở hơi.
Quan hệ xong rồi tôi nói, chị làm em mệt quá. Chị trả lời thế mai chị đền lại nhé.
- Mai chị lại đền em kiểu này á. Thôi em chịu thôi sướng thì sướng thật đấy nhưng em không chịu được đâu em mệt lắm
- Thế chị bảo chị Huệ đền em được chưa, chị Huệ là hơi bị cẩn thận đấy, lúc chiều nghe chỉ kể chuyện nhìn thấy em tắm mà chị ấy đã nóng hết cả người lên rồi đấy em ạ
- Em không tin làm gì có chuyện đó chứ
Tôi lại hỏi chị Huệ
- Thế sau đó thế nào hả chị?
- Chị bảo khi nào có dịp em sẽ cho chị thỏa mãn
- Á. à chị định lấy em ra làm mồi nhử đấy hả
- Thì em cũng được lợi đấy thôi. Tối nay được địt cái lồn ngon lành của chị rồi còn gì. Mà chị bảo em nhé đêm nay kiểu gì chị Huệ cũng ra chỗ giường của em đấy, em hãy làm cho chị ấy sướng như làm cho chị sướng nhé, chị sẽ làm bảo vệ cho không lo đâu mà, cứ làm thoải mái đi.
Tôi và chị Loan khoác tay nhau ra về. Nếu không ai biết tôi và chị Huệ là hai chị em thì cứ tưởng bọn tôi là những cặp tình nhân yêu nhau thắm thiết. Chúng tôi về đến nhà thì hầu như mọi người đã đi ngủ hết, chỉ còn mỗi chị Huệ đang gồi xem phim. Thấy tôi và chị Loan đi về thì chị đã hỏi
- Sao đi xem ca nhạc có tán được cô nào không?
- Tán được ai cơ chứ chủ yếu là đi xem ca nhạc chứ em có đi tán gái đâu
- Thôi vào nhà đi
Chị Loan kéo tôi ngồi xuống ghế, còn chị Huệ thì vào trong nhà dọn giường cho tôi. Mọi hôm thì chị Huệ và chị Loan ngủ một giường còn một giường bên cạnh có khi trống. Khi dọn giường xong cho tôi thì chị Huệ gọi
- Giường Long chị dọn xong rồi đó tí nữa chỉ việc lên mà ngủ thôi nhé
- Cảm ơn bà chị của em
- Thôi đi ngủ đi muộn rồi.
Tôi cởi chiếc quần dài ra chỉ mặc mỗi chiếc quần lót rồi leo lên giường của chị Huệ mà ngủ. Công nhận giường của con gái khác hẳn giường của tôi ở trên phố. Mùi hương từ cơ thể chị giường như quện vào chăn gối trên giường, lên tôi ôm mấy cái gối mà hít lấy hít để.
Một lúc sau thì chị Loan và chị Huệ ra nói chuyện gì đó với chị Huệ một lúc sau thì mới tắt điện đi ngủ
- Do lạ hơi lên tôi mãi vẫn chưa ngủ được. Mùi hương trên giường cho tôi cảm thấy như tỏa ra từ thân thể của chị vậy. Chị Huệ có thể nói là xinh nhất trong 2 chị em lên được bác Tuấn khá chiều. Đang thiu thiu ngủ thì tôi thấy một bóng người ở ngoài đang vén màn của tôi lên và chui vào bên trong
- Cho chị ngủ chung với Long nhé ở giưòng bên Loan chị ngủ không quen khó ngủ quá, tôi nằm dịch ra ngoài để chị Huệ vào trong nằm sát ngay bên cạnh tôi. Vừa mới đặt lưng xuống giường thì chị Huệ đã ôm chặt tôi. Hơi nóng mà mùi hương tỏa ra từ thân thể chị lại khiến con cặc của tôi bắt đầu cương cứng lên
- Lúc tối em và Loan làm chuyện đó sướng chứ hả Long
- Làm chuyện đó là làm chuyện gì chứ
- Lại còn phải hỏi lại à, chị Loan đã kể hết với chị rồi đó
- Sướng lắm chị ạ, mà em nói cho chị biết nhé lồn của chị ấy hẹp ơi là hẹp làm em sướng ghê đó
- Thế hả tí nữa chị cho em xem cái lồn của chị có hẹp bằng cái lồn của chị Loan không nhé. Chị Huệ luồn những ngón tay mềm mại xoa nhè nhẹ lồng ngực của tôi. Tôi cũng để tay xuống xoa cặp mông và cái đùi của chị tôi quay nghiêng người sang rồi hôn vào đôi môi đang khao khát gợi tình của chị Huệ. Chị đưa luôn lưỡi sang miệng tôi mà ngoáy. Tôi mút lưỡi chị nhưu mút một que kem vậy. Công nhận nước bọt của chị tôi khá ngọt lên tôi mút nhưu ăn tươi luốt sống cả cái miệng của chị ấy. Bên dưới thì chị Huệ đã thò tay vuốt ve con cặc của tôi ngoài quần lót, còn tôi thì đưa tay vuốt ve cặp mông rồi khe đít của chị.
Chị Huệ không hôn tôi nữa mà lằm ngửa ra
- Khiếp làm gì mà cứ như ăn tươi nuốt sống người ta thế hả, lại còn con cặc này nữa chứ chưa gì mà đã cứng ngắc như vậy rồi ghét quá đi cơ
- Tại chị chứ tại em đâu ai bảo người chị ngon thế kia cơ chứ nhìn chỉ muốn ăn thôi.
- Thế hả, muốn ăn hả thế thì ăn đi nào.
Chị Huệ cầm lấy tay tôi rồi đặt lên cặp vú của chị. Tôi bạo dạn luồn tay vào bên trong mà mân mê cặp vú săn chắc tròn trịa của chị. Vú của chị Huệ không to bằng vú của chị Loan nhưng cũng khá săn chắc
- Em thấy vú của chị so với vú của chị Loan thế nào hả em, vú của ai đẹp hơn
- Vú của chị nhỏ hơn vú của chị ấy nhưng bóp cũng đã tay lắm chị ạ. thôi cho em mút vú của chị nhé
- Ừ chị đã bảo cho em ăn rồi mà, em thích thì cứ mút đi
- Thế chị phải cởi áo ra chứ, cứ mặc áo như thế thì làm sao bú được chứ
Chị Huệ ngồi dậy cởi cái áo ngủ của mình ra rồi đặt xuống đầu giường
- Đây thế này được chưa hả ông em của tôi.
- Thôi để em lột luôn cái quần của chị xuống nhé.
Tôi tụt luôn cái quần ngủ và chiếc quần lót của chị ra rồi vứt bên cạnh cái áo ngủ lúc nãy. Do đã khuya trời lại tối lên tôi chẳng nhìn thấy cái gì cả chỉ lấy tay mà sờ xoạng thôi.
Tôi dùng tay xoa cặp chân thon thả của chị. Tôi mạnh dạn đưa tay vuốt nhẹ vùng mu của chị Huệ. Lồn của chị Huệ khá nhiều lông lên tôi lên tỗi cũng chỉ sờ qua loa rồi ngậm một bên vú của chị mà mút. Làn da mềm mại cùng cái vú săn chắc khiến tôi không thể kìm lòng được. Tôi mút lấy mút để rồi dùng lưỡi liếm khắp thân thể của chị
- Em liếm kiểu gì mà khiếp thế làm chị nổi hết da gà lên rồi đây này
- Thế chắc chị không thích em liếm như thế này chứ gì
- Không đâu mà chị thích đó chứ, em cứ liếp tiếp đi liếm chỗ nào cũng được mà. Chị không phản đối đâu. Tôi lại dùng cái lưỡi của mình liếm khắp cái bụng thon thả của chị
- Em cứ liếm tiếp đi làm chị sướng rồi đó em ạ.
Chị Huệ rùng mình vì những cú đưa lưỡi của tôi
Tôi lại liếm xuống phía dưới đùi chị rồi đưa lưỡi quẹt nhẹ vào háng chị một cái
- Sao liếm cả lồn chị cơ à. không sợ bẩn hay sao hả em?
- Lồn chị thì có gì mà bẩn cơ chứ, mà nếu có bẩn thì thơm ngon như thế này em cũng liếm cho bằng được. thôi chị dạng chân ra chút xíu để em liếm cái lồn của chị nào
Chị Huệ hơi dang chân ra chút xíu thì tôi cúi xuống hôn nhẹ lên cái mu lồn đầy lông của chị. Lồn của chị thơm tho chẳng khác gì những vùng khác trên cơ thể.
Tôi ngẩng lên bảo chị Huệ
- Lồn chị thơm như thế mà bảo bẩn à, trông ngon lành dã man luôn
- thôi nói làm gì liếm đi em, cho chị xem cảm giác lần đầu tiên được liếm lồn nó như thế nào nào.
Tôi lại cúi xuống đưa lưỡi nhè nhẹ liếm xung quanh cái mu lồn. Nước miếng của tôi dính các sợi lông lại, tôi lấy tay nhặt ra rồi đưa lưỡi quét nhè nhẹ dọc khe lồn của chị
- Ư.. ư. ư. sướng... quá.. em.. ơi... làm.. lồn... chị.. sướng.. quá.. đây.. này... Long.. ơi.. a. a. đã. lồn.. quá.. sướng.. lòn.. quá..
Tôi ngẩng lên bảo chị
- Chị rên nhỏ thôi kẻo cả nhà biết đấy
- Chị xin lỗi nhưng em làm chị sướng quá đó không thể tả được đó, đây là lần đầu tiên chị được liếm lồn mà
Tôi lại cúi xuống liếm hai mép lồn của chị rồi cắn nhè nhè. Chị Huệ vội khép chân lại khiến tôi bị kẹt ở giữa háng chị
- Chị sướng quá em ơi, em cứ nhay lồn chị như thế thì làm sao chị chịu nổi được cơ chứ
- Thế thì em không nhay nữa, chị dang chân ra đi nào
Chị Huệ lại dạng chân ra như lúc nãy. Lần này thì tôi không nhay hai mép lồn của chị nữa cho lưỡi thật sâu vào trong lồn chị mà ngoáy. Nước lồn của chị tuôn ra lai láng
- Ư. ư. ư. ư. chị.. sướng.. quá... Long.. ơi.. a. a. a. a. mút, ... nhưu... thế này.. có phải... làm... cho... chị sướng... khong chứ. a. â. a làm chị.. sướng quá.. đi mất thôi.. a. a.
Tôi liếm lồn chị một lúc rồi ngồi dậy tụt cái quần lót của tôi xuống con cặc cứng ngắc đã bật dậy. Tôi bảo chị Huệ
- Lúc nãy em bú lồn cho chị rồi bây giờ thị chị mút cặc cho em nhé.
- Thôi chị sợ bẩn lắm, cái đấy để đái chứ đâu phải là để mút cơ chứ
- Thế lúc nãy em mút lồn chị thì có sao cơ chứ, chị lại sướng bỏ đời đi đấy thôi.
- Được rồi chị sẽ bú cặc cho em nhưng chị nói trước là chị bú lần đầu tiên đấy có gì thì phải chỉ bảo chị nghe chưa
- Rồi yên tâm đi mà chị, em sẽ chỉ bảo cho.
Chị Huệ cúi xuống tìm mãi mới được con cặc của tôi
- Khiếp cặc to thế kiểu này mà đút vào lỗ lồn có mà rách cả lỗ lồn ra à
Chị Huệ cầm con cặc cương cứng của tôi và bắt đầu súc nhè nhẹ. Cảm giác con cặc được các ngón tay mân mê thiến tôi sướng không thể tả được
- Thôi chị bú cặc em đi nào em ngứa lắm rồi đây này.
- Ừ nhưng để chị chuẩn bị tinh thần đã chứ.
Chị Huệ từ từ vuốt ngược con cặc của tôi rồi đưa vào miệng.
- Chị ngậm con cặc của em rồi đấy à.. sướng.. quá..
Chị Huệ cứ ngậm con cặc của tôi như vậy mà không cho vào thêm.
- Chị ngậm sâu vào đi chị đừng ngậm ở đầu con cặc nữa.
Chị Huệ mút thật sâu con cặc của tôi đến tận gốc. Do chị mới bú cặc lẩn đầu lên rất vụng về. Chỉ biết mút dọc thân cặc của tôi thôi.. Cảm giác ẩm ướt ấm nóng của miệng chị tạo ra càng khiến con cặc của tôi dựng đứng hơn nữa. Tôi khẽ bảo chị Huệ
- Chị ơi! liếm hai hòn dái của em đi đừng bú cặc nữa, em chuẩn bị ra khí rồi đây này
Chị Huệ thôi không ngậm con cặc của tôi nữa mà đưa lưỡi xuống liếm hai hòn dái. Một lúc sau thì chị Huệ ngẩng đầu lên hỏi tôi.
- Sao xong chưa em sướng được tí nào chưa hả?
- Không phải một tí mà rất nhiều chị ạ, chị mút như thế con cặc em như muốn nổ tung rồi đây này, miệng chị ấm thật đấy.
- Thì chị là chị của em mà làm cái gì chả giỏi cơ chứ. Thôi bây giờ em cho cái lồn của chị thưởng thức con cặc của em đi Long.
Chị Huệ từ từ nằm xuồng dạng chân ra. Tôi nằm đè luôn lên người chị, lấy tay xoa nhè nhẹ hai bầu vú, còn bên dưới thì để con cặc ép sát vào mu lồn
- Thôi nào đút cặc vào lồn chị đi chứ, em cứ để cặc ở mép lồn chị làm chị nứng quá rồi đây này
- Thì chị cũng để em từ từ chuẩn bị chứ
Tôi thò tay xuống để đầu con cặc đúng khe lồn của chị Huệ rồi từ từ ấn vào trong
Cảm giác âm ấm mềm mại của lồn chị Huệ càng kích thích tôi hơn tuy con ặc của tôi mới vào được một nửa thôi nhưng chị Huệ dã rên lên
- Ư.. ư. ư. ư. ư. sướng lồn.. quá.. rồi.. Long này... a.. em cắm.. con cặc.. của.. em vào.. sâu... nữa... đi.. em lồn chị đang bóp... nó... mạnh... mẽ.. rồi... đây.. nayg..
Tôi thật bình tĩnh đẩy mông của mình xuống thêm một chút nữa con cặc của tôi từ từ nằm gọn trong lỗ lồn của chị
- Cặc.. của... em làm lỗ lồn chị... sướng.. quá... rồi... đây... này... Lần... đầu.. tiên.. lồn... chị... được.. tiếp một con cặc ấm nóng như thế này đấy em ạ
- Lồn của chị cũng làm em sướng quá rồi đây này, nó vừa mềm mại vừa ấm áp lại còn ẩm ướt nữa chứ nó bóp chặt cặc em rồi đây này
Tôi nhấp nhè nhẹ để con cặc của tôi có thể cọ sát vào thành lồn của chị. Chị cũng đẩy mông lên để con cặc tôi cắm được vào sâu hơn
- Sướng... quá... rồi.. e.. ơi.. lồn.. chị... sướng.. quá.. rồi.. đay. này.. a.. a..a.. chị ra.. rồi.. chị ra em ơi.... Long ơi.. địt mạnh... vào... đi em. a. a. a.. chị thích.. em địt lắm đó
- Em cũng thích mà chị.. ư. ư. ư. lồn chị bóp chặt quá chị ơi. a. a. lồn chị làm em sướng con cặc quá đó.
Một lúc sau thì tôi bắt khí ồ ạt vào trong lồn của chị Huệ
- Thôi chết sao em lại phóng tinh trùng vào lồn chị thế này nhỡ chị có thai thì sao chứ
- Em sướng qua không kìm lại được chị ạ, chị tha lỗi cho em nhé, em rút con cặc của em ra đây
Tôi đinh rút con cặc của tôi ra thì chị Huệ ngăn tôi lại
- Thôi chót rồi thì cứ để ở trong đấy đi em. Tinh trùng của em làm chị sướng quá rồi đây này
Tôi lại ấn con cặc của tôi vào sâu hơn trong lồn của chị Huệ rồi ôm chặt chị vào trong lòng
- Thôi mà bỏ chị ra đi em cặc của em chạm vào từ cung chị rồi làm chị thốn quá đấy, bỏ chị ra đi nào
Tôi từ từ nằm sang bên cạnh rút con cặc mềm nhũn ra khỏi lỗ lồn ướt nhẹp của chị Huệ. Chị ngồi dậy lấy ngón tay vét nhẹ lên lỗ lồn rồi bảo tôi
- Tinh trùng của em nhiều quá đó tràn ra cả hai mép lồn của chị rồi đây này. Kiểu này mà chị có thai là chị bắt đền em đó
- Chị ra cửa hàng mua mấy viên thuốc là khỏi no mà
- Thôi chị sang bên kia ngủ với chị Loan đây em ngủ đi nhé mai còn lấy sức mà đi chơi
Chị Huệ mắc quần áo vào rồi sang giường bên kia ngủ với chị Loan. Tôi cũng mắc quần áo vào rồi nằm đó. Tôi vẫn cảm giác được sự âm áp của lỗ lồn của chị, rồi tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.




Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

7 Bình Luận "Truyện Sex Chị Hằng"