Truyện Người Lớn Lần Đầu

Tôi tên Hiền năm nay tôi học lớp 11, là một cô gái đang ở tuổi 17 cái tuổi mà tôi và bạn bè rất tò mò về những vấn đề giới tính. Một hôm gần cuối năm lớp tôi tổ chức liên hoan lớp sau buổi chiều liên hoan xong chúng tôi vài người bạn thân rủ nhau đi ăn chè thập cẩm, lúc kéo nhau về thì cũng đã 9h tối và trời bắt đầu trở mưa, tôi được anh Cường lớp trưởng đưa về, sở dĩ tôi gọi anh Cường vì anh ấy hơn tôi 1 tuổi. Anh cường đưa tôi về đi về nhà tôi phải đi qua một khu chợ, lúc anh cường chở tôi qua đoạn chợ đó thì trời cũng đổ mưa to hơn và xe bỗng nhiên dở chứng xịt lốp, tôi và anh đẩy chiếc xe nhanh chóng chạy tới một mái hiên của gian hàng đã đóng cửa trong chợ. Trời đã về đêm nên cả khu chợ các cửa hàng đã đóng cửa hết, cả khu tối om, trời mưa nên cũng chẳng có ai qua lại ở đó.

Truyen nguoi lon - Lúc này cả hai đã dính chút nước mưa nên cũng lạnh, tôi lúc này vừa lạnh lại vừa sợ sợ vì trời tối om, tôi đứng sát vào anh. Trong đêm mưa tối chỉ có tôi với anh ở đó, mưa mỗi lúc một to hai đứa càng lúc càng sát vào nhau, anh sợ tôi lạnh anh vòng tay ôm tôi sát vào người. Tôi cũng không phản ứng gì, trong người tôi cảm giác rạo rực mơ màng khiến tôi cũng không để ý tới những thứ xung quanh trời tối đen như mực bỗng nhiên anh xiết chặt tôi vào người anh và đặt môi hôn lên má tôi. Tôi vẫn lặng yên nên anh xiết chặt tôi hơn rồi anh đặt môi hôn lên môi tôi chúng tôi hôn nhau say đắm quên đi cả cái lạnh, môi trao môi, cặp lưỡi của anh và tôi quấn lấy nhau, rồi anh hôn và cắn nhẹ nhẹ lên tai tôi khiến tối vừa sướng vừa cảm giác nhột nhột. Lúc này cảm giác nhột khiến tôi muốn tránh nhưng chiếc lưỡi ấm áp của anh cứ cuốn lấy tai tôi làm tôi ngây dại vô cùng. Bây giời tôi đứng áp lưng vào anh, tôi bị dính trong vòng tay của anh, anh khóa chặt ngang eo tôi. Dựa vào bờ tường anh hôn lên gáy tôi, thỉnh thoảng anh lại lè lưỡi liếm những giọt nước mưa trên cổ tôi làm tôi thấy kích thích vô cùng, vòng tay anh ôm chặt lấy tôi cơ thể anh hơi ấm từ anh lan truyền sang tôi làm tôi chợt thèm muốn một cảm giác kỳ lạ. Tôi như người say mơ mơ màng màng trong vòng tay anh, anh thì thầm vào tai tôi những lời nói đầy huyền bí “Hiền đừng sợ, anh chỉ ôm hôn em thôi”
Giọng nói trầm ấm của anh và vòng tay của anh cũng nới lỏng hơn nên tôi lặng im và tựa vào anh. Anh lại hôn lên mặt tôi rồi hôn xuống cổ dần dần anh hôn xuống ngực tôi, cái cúc áo nho nhỏ không thể cản trở được anh, những cúc áo trên cùng lần lượt bị bung ra bởi nụ hôn và sự nồng nhiệt từ phía anh. Tôi đặt hai tay lên đầu anh kéo sát anh vào phía ngực mình hơn, chiếc lưỡi của anh thật huyền diệu khiến cơ thể tôi nóng bừng bừng từng vùng da thịt trên ngực tôi rạo rực vú tôi căng cứng hơn hai đầu vú cũng to tròn và cứng lên theo từng đợt mút chùn chụt của anh. Tôi thở mạnh hơn, kiềm hãm sự khao khát về dục vọng trong cơ thể nhưng lúc này cơ thể tôi như muốn nổ tung, các bắp thịt như co thắt lại khiến tôi ưỡn mạnh người lên để đẩy phần ngực mình cao hơn cho anh hôn vào đó, anh nhẹ nhàng tháo từng cúc áo sơ mi của tôi ra và chiếc áo chíp của tôi cũng được anh tháo ra lúc nào không hay. Hai tay tôi cứ ôm lấy đầu anh và vày vò lên cổ mặt tóc anh. Lúc này tôi cũng không chịu nội sự dày vò mơn trớn trên cơ thể mình từ anh, tôi mạnh dạn ôm anh thật chặt và tay phải tôi cũng lần mò xuống háng anh dà dà theo đũm quần anh con cu của anh đã căng cứng tôi bóm nhẹ nhẹ lên con cu anh, càng lúc con cu anh càng to hơn tôi mơn man vuốt ve qua lớp quần vải dọc theo con cu anh. Anh cũng bị bàn tay của tôi kích thích nên anh cũng mạnh dạn lột chiếc áo sơ mi và chiếc áo chíp vẫn còn trên người tôi ra hai trái đào lồ lộ căng cứng với đầu vú đỏ hồng căng mọng cương cứng nằm gọn trong đôi tay anh. Tôi như không thể kiểm soát được cơ thể mình nữa từng tiếng rên nhẹ nhẹ được phát ra từ họng tôi cùng với những hơi thở dồn dập từ anh và tôi khiến cả hai càng kích thích mạnh mẽ hơn. Bàn tay anh liên tục xoa bón xoe lên hai bầu vú tôi những ngón tay xoe lên mỗi đầu ti khiến tôi oằn người lên xuống đầy khoái cảm anh thấy tôi bị kích thích lên lúc này một bàn tay của anh xoa trên ngực tôi còn một bên ngực miệng anh đang ngậm và bú chùn chụt, tay phải của anh đã luồn xuống dưới và luồn vào trong quần tôi. Chiếc quần một ống của tôi nhanh chóng được anh kéo xuống, cảm giác bàn tay anh vuốt ve trên đùi làm tôi run lên, kích thích cực độ làm tôi chẳng còn biết gì nữa ngoài việc nhắm nghiền hai mắt vặn vẹo theo từng cơn khoái cảm. Tôi không nhớ rõ cảm giác ướt át vì mưa hắt hay vì nước nhờn từ cửa mình, nhưng tôi nhớ rất rõ lúc ngón tay anh vuốt ve trên hai bên đùi rồi lách xuống vuốt lên xuống đều đặn, tôi chỉ muốn dang hai chân mình ra thật rộng. Rồi tôi dang rộng hai chân ra anh từ từ tụt người xuống dùng lưỡi le đi le lại liếm láp trên cửa mình của tôi cảm giác đó làm tôi sướng không kể xiết. Sau một hồi lâu anh hôn lên cửa mình của tôi anh đứng lên cởi phăng chiếc khóa thắt lưng rồi tụt quần xuống quá gối, anh thì thầm vào tai tôi “dang chân ra đi em...” tôi ngoan như một con thỏ cứ thế làm theo ý anh, anh ôm sát lấy người tôi và cầm tay dí con cu của mình vào cửa mình tôi cảm giác ấm áp từ con cu của anh khiến tôi giật mình anh đẩy nhẹ nhàng vài lần nhưng cứ bị trượt ra ngoài, lần tiếp theo anh đẩy mạnh tôi cảm giác đau xé giữa hai đùi anh đã đưa con cu của mình vào sâu trong tôi, biết tôi với anh là lần đầu tiên nên anh nhẹ nhàng đẩy lên xuống, sau cảm giác đau tôi dần có cảm giác khoái cảm kích thích vì hơi thở từ anh, mỗi lần anh đẩy lên, tôi đứng sát vào tường lúc này hai tay anh đã bế tôi lên cảm giác con cu to ấm áp của anh đi ra đi vào từ cửa mình khiến tôi và anh không kìm nén được, cùng những âm thanh rên rỉ từ trong họng tôi phát ra khiến anh bị kích thích vô cùng. Anh đẩy con cu ra vào mỗi lúc một nhanh từ trong cửa mình của tôi cũng co bóp mỗi lúc một mạnh hơn anh đạt được cực khoái thì cũng là lúc tôi lên đỉnh cả hai cùng xiết chặt vào nhau anh đẩy lên xuống rất nhanh rồi khự lại những dòng tinh nóng ấm bắt liên tiếp vào trong cửa mình của tôi. Cảm giác mưa lạnh đã không còn tôi với anh ôm nhau một lát anh thì thầm những lời tình yêu mật ngọt vào tai tôi rồi trời cũng ngớt mưa, chúng tôi cùng dắt xe về nhà tôi.
Đó là câu chuyện tình cảm và là lần đầu tiên của tôi với anh, sau này chúng tôi yêu nhau những lần làm tình sau này sau khi xong chúng tôi thường nhắc lại đêm đầu tiên đó.



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Truyện Người Lớn Lần Đầu"

Đăng nhận xét