co giao thao HOT QUÁ Bản Mới Nè

Cô giáo Thảo tên thật là Tạ Phương Thảo, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội khi vừa tới tuổi dậy thì Thảo đã cao hơn các bạn cùng trang lứa cặp nhũ hoa cũng bắt đầu nhô cao hơn, cặp chân thon và dài hơn các bạn cùng lứa tuổi cùng với khuôn mặt xinh đẹp của một cô gái vừa mới lớn. Thảo cũng được mọi người chú ý hơn đặc biệt là các anh lớn hơn Thảo vài tuổi. Sau khi học xong cấp 3 Thảo thi đỗ vào đại học sư phạm và chính thức bước vào quá trình học tập trong con đường sư phạm, Thảo học theo chuyên ngành tiếng anh, chẳng mấy chốc mà thời gian học tập tại trường đại học của Thảo đã xong và ra trường Thảo sớm xin vào dạy được ở một trường tư thục trên địa bàn thành phố. Lần đầu tiên về trường Thảo được rất nhiều học sinh quý mến nhất là các em học sinh nam bởi vì nhìn Thảo cũng rất trẻ với làn ra trắng và khuôn mặt trẻ trung của một cô gái vừa rời giảng đường.

Thảo tuy mới về trường nhưng cũng được giao trọng trách chủ nhiệm lớp 12A1 nên Thảo cũng đặt rất nhiều tâm huyết của nghề vào công việc giảng dạy và quản lý các em học sinh để giúp các em có một năm cuối cấp tốt đẹp. Trong lớp Thảo chủ nhiệm có Dũng là một học sinh rất kém về môn tiếng anh, mặc dù đã được các bạn chỉ cách học tập nhưng Dũng vẫn không tiến bộ. Trong một buổi cuối tuần sinh hoạt lớp, tất cả công việc sinh học xong xuôi và các bạn cũng ra về còn lại Dũng và cô giáo, Dũng tới gần cô giáo và nói chuyện muốn được cô giúp đỡ về môn tiếng anh. Nghe Dũng nói chuyện cô Thảo rất mừng vì tuy Dũng học môn tiếng anh kém nhưng em biết tìm cô để chỉ nghe cô chỉ bảo
Dũng hỏi cô giáo “dạ, thưa cô em biết mình học môn tiếng anh còn rất kém nên em xin phép để được cô dạy thêm cho em, năm nay là năm cuối cấp rồi mà môn tiếng anh em lại không tốt nên em rất lo.”
Cô Thảo trả lời “Đúng là em học môn tiếng anh còn chưa tốt, vậy từ mai em sau giờ học trên lớp em có thể tới nhà cô bất cứ lúc nào cô sẽ dạy thêm cho em để em có thể đuổi kịp các bạn.”
Nghe cô giáo nói vậy Dũng vui lắm. Dạ vâng với cô giáo một hồi rồi cả hai bước ra khỏi lớp học.


Từ sau hôm đó ngày nào Dũng cũng chăm chỉ tới nhà cô Thảo để cô dạy thêm về môn tiếng anh, chẳng mấy chốc vài tháng đã trôi qua và giờ Dũng cũng đã tiến bộ rõ hẳn trong môn tiếng anh. Tình cảm cô trò cũng càng ngày càng gắn bó thân thiết hơn, có nhiều hôm giờ nghỉ giải lao hai cô trò thường tâm sự về chuyện đời tư và chuyện tình cảm cá nhân.
Vào một buổi ngày chủ nhật, hôm đó được nghỉ bởi vậy cô Thảo gọi điện cho Dũng bảo “hôm nay em qua nhà cô học cả buổi nhé, sắp thi kỳ I rồi em cần học thêm chút nữa để sắp tới thi đạt kết quả tốt”. Cũng như mọi ngày Dũng và cô giáo Thảo học phần lý thuyết rồi cô giáo đưa cho loạt các bài tập mẫu để Dũng làm, chẳng mấy chốc đã tới trưa hôm đó cô Thảo bảo Dũng ở lại ăn cơm để cô đi chợ. Dũng ngồi làm bài tập cô cho còn cô Thảo thì đi chợ và làm cơm, có mỗi hai cô trò nên cô làm cơm cũng nhanh, làm cơm xong cô lên phòng hỏi Dũng “em làm bài xong chưa?” Dũng Trả lời “dạ em làm còn 2 bài nữa là xong ạ” cô Thảo lại bảo “thôi em để đó giờ xuống ăn cơm đã, cơm canh cô đã nấu xong cả rồi xuống ăn kẻo nguội hết.” Dũng buông sách vở xuống và theo cô xuống nhà ăn hai cô trò ăn cơm, cô Thảo liên tục gắp thức ăn cho Dũng, cả hai ăn cơm rất vui vẻ. Ăn xong xuôi Dũng lại lên phòng làm bài, cô Thảo dọn dẹp xong cũng lên phòng xem các bài tập Dũng làm ra sao.
Nhưng lúc này cô Thảo có vẻ hơi buồn ngủ nên nói với Dũng, “cô hơi buồn ngủ cô nằm nghỉ chút em làm bài xong thì gọi cô nhé”
Dũng bắt đầu mở vở ra và xem các bài cô vừa đặt cho, ngồi một lúc xem kỹ bài tập cô giao và bắt đầu làm khoảng nửa tiếng sau Dũng làm xong số bài tập cô cho. Dũng hạ bút xuống quay sang phía giường đã thấy cô ngủ rồi, Dũng với tờ báo để trên mặt che đi khuôn mặt quyến rũ, xinh đẹp của cô, lúc này Dũng mới để ý cô kỹ hơn. Cô có nàn da trắng, khuôn mặt trái xoan mũm mỉm xinh đẹp của một cô gái tuổi 20, để ý toàn cơ thể cô Dũng thấy ngực cô phập phồng theo hơi thở, đôi vú căng tròn tràn đầy nhựa sống của cô nhô lên hụp xuống như hai ngọn núi lửa muốn phun trào. Bỗng cô trở mình nằm và thở mạnh một cái, chiếc cúc áo trên ngực cô bị bung ra để lộ ra khe hở giữa 2 mép vú trắng mịn của cô, người Dũng bỗng nóng ran lên, tim Dũng đập loạn xa, Dũng cố lấy lại bình tình, bỗng cô co chân lên chiếc quân quần the bó sát vào da thịt tạo thành những đường cong tuyệt mỹ, chiếc quần lót màu hồng thịt bó lơ lửng ngang xương chậu và hạ bộ, hơi thở Dũng càng dồn dập, Dũng dụi mắt nhìn kỹ lại, Dũng đứng lên đi vội xuống bếp mở tủ lạnh lấy một chai nước mát và uống một hơi dài để lấy lại bình tĩnh và kìm nén cơn dục vọng đang sôi sục trong thân thể Dũng, trở lại phòng cô vẫn nằm ngủ và lúc này lại thêm một cúc áo nữa của cô bị bung ra như có bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển, 2 trái đào tiên của cô căng đầy trắng nõn như đang cố khiêu khích Dũng, 2 núm vú màu hồng nửa kín nửa hở nhè nhẹ nhấp nhô theo hơi thở của cô như muốn làm tung thêm cái cúc áo nữa vậy.

Trấn tĩnh lại, Dũng bước tới gần vỗ vào vai cô nhè nhẹ, cô ư..hứ..ư.. rồi quay ra ngủ tiếp, trời ơi! Lúc này cặp vú cô lộ hẳn ra ngoài, cặp vú to chiếm cả lồng ngực cứ căng phồng lên lại hụp xuống theo từng hơi thở của cô, Dũng để ý kỹ hơn và thấy bên vú phải của cô có một nốt ruồi đen nhánh tô điểm ngay trên phần da trắng nõn. Dũng bị kích thích quá độ, nghĩ hay là cô cố tình gây ra cảnh này nhỉ? Đầu óc quay cuồng, dù sao cô vẫn còn trẻ và Dũng cũng là một thằng có khuôn mặt khá điển trai và cơ thể khá cân đối nên cô có ý thả. Nghĩ linh tinh một lát rồi Dũng kệ, lay lay cô lần nữa cô cứ rên nhẹ ư...ưh.. tay hất tay Dũng ra. Dũng lấy hết can đảm đặt tay lên vai cô, thấy cô không phản ứng gì, Dũng vuốt dọc xuống vú trái của cô, bỗng Dũng giật bắn người khi nghe tiếng thở dài của cô, rồi trở lại sự yên lặng, Dũng bạo dạn hơn đưa cả hai tay mân mê vú cô, ghìm chặt xoa nhẹ lên cả hai bên vú cô, Dũng ôm ngang eo cô và hôn nhẹ lên cặp vú tròn trịa trắng hồng của cô, Dũng bạo dạn mở tung luôn 2 cúc áo còn lại của cô, ôi làn da bụng trắng ngần thon thả mở rộng như đang chứa một sự đồi hỏi mãnh liệt, da thịt cô nóng bừng lên, Dũng hôn nhẹ lên da bụng cô làm gai ốc trên da cô nổi lên, có lẽ cô đang thức.


Dũng bạo dạn luồn tay xuống phía phía dưới và khẽ luồn vào trong quần cô kéo nhẹ xuống ngang đùi, từ rốn xuống là đám lông đen nhánh bóng mượt như đám cỏ mọc trên cánh đồng đầy nước, chúng đang nép sát vào da thịch chạy dài xuống phía dưới làm nổi lên một vùng da trắng ngần, Dũng càng lúc càng tò mò sự kích thích càng cho Dũng bạo dạn hơn, Dũng kéo mạnh quần cô xuống quá đùi và thấy phía dưới đám lông mọc trải dài từ trên xuống háng là khe thịt hồng hồng lộ ra trước mắt. Lúc này Dũng không biết phải làm sao để có thể kéo quần cô xuống nữa mà không làm cô tỉnh giấc bỗ cô uốn mình và nảy lên, lợi dụng cơ hội đó Dũng giật mạnh chiếc quần ra khỏi mông cô, toàn thân Dũng như bị diện giật trước mắt là cặp đùi thon dài trắng mịn, phía trên đó là đám lông đen mượt mọc theo hình tam giác, ẩn mình dưới đám lông đó là 2 mép thịt màu hồng đã ươn ướt từ lúc nào, nổi vòng lên xung quanh là các sợi lông quan queo bám theo. Dũng khẽ sờ vào đó thì thấy cô cử động khép 2 đùi thon thả của mình lại, che đi mất cái khe hở ấy, Dũng dùng tay vuốt nhẹ đám lông mu đen mượt mà ấy và kéo nhẹ xuống háng, Dũng mớn trớ 2 mép thịt trơn nhớt nhát và ấm áp của cô, hai mép thịt đỏ hồng và không có viết nhăn nào cả, Dũng muốn đưa lưỡi mình vào đó để liếm lên cái mép thịt đó, nhưng nghĩ đó là âm đạo. Không kìm nén được cơn dục vọng Dũng cở phăng quần áo của mình ném xuống nền, nhẹ ngàng len lên mình cô ôm ấp vuốt ve cô bất kể cô thức hay ngủ, cô luôn tay khẽ cản Dũng lại và nói: “thế là cô biết Dũng rồi nhé!” nói xong cô cầm vào con cu đang cương cứng của Dũng cọ đều đều vào hai bên đùi, đầu con cu đang cương cứng của Dũng rỉ ra một thứ nước trong veo và nhơn nhớt vì có sự có sát làm Dũng bị kích thích lên đến tụt độ, Dũng ngồi dậy tuôn luôn 2 ống quần ra khỏi đôi trân thon dài của cô ném xuống sàn rồi dùng hai tay banh rộng háng cô ra, đưa con cu của mình vào giữa khe của hai mép thịch của cô và từ từ ấn xuống, nhưng do hai mép thịt của cô dính chặt nhau nên con cu của Dũng bị tuột ra ngoài, Dũng lại ấn lại và kết quả không được gì, lúc này cô nói:
Ôi! đau em… Từ từ chứ em làm cô đau quá đi nè!
Rồi cô kéo dương vật của Dũng ra,  lúc đó Dũng không còn biết gì nữa càng lúc càng nhịp nhanh hơn…nhưng nhờ cô cầm dương vật đút vào âm đạo nên Dũng được hưởng những giây phút thật là sung sướng, một cảm giác lâng lâng tuyệt vời xâm chiếm cả thể xác Dũng.
Dũng rút dương vật ra để lấy đà chọt sâu vào âm đạo để tăng thêm phần khoái lạc,  nhưng vì rút ra quá mạnh nên nó tuột ra khỏi âm đạo và đâm vào háng của cô,  nó đâm bên nọ đâm bên kia lia lịa,  1 thứ nước trắng đục bắn ra 2 bên đùi,  lên bụng làm ướt cả đám lông đen tuyền mọc 2 bên âm đạo của cô,  dương vật nhịp vài cái nữa rồi ngừng lại.
Dũng thở hổn hển vì mệt,  lúc đó cô mới lên tiếng:
Thật là hùng hổ!



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)