Tìm đường vào trái tim

Anh đang mất dần sự tự tin như dò dẫm từng bước trên con đường dẫn đến trái tim em. Không biết tại sao anh lại suy nghĩ rất nhiều về tình cảm của chúng ta. Mỗi ngày qua đi anh thấy mình thêm một chút kệch cỡm vụng về, hình như anh đang cố tỏ ra tự nhiên trong bộ trang phục vốn dĩ không phải của mình.


Tình cảm của anh chắc không giống như điều em nghĩ và mong đợi, nó không có sự cảm thông, chia sẻ, nó xa lạ như ở một thế giới không phải của riêng em. Tình yêu luôn cần sự bao dung và độ lượng, nhiều khi người ta cần sự mạnh mẽ và cuồng nhiệt nhưng có lúc cần phải nhẹ nhàng thiết tha. Tình yêu sẽ có tiếng nói riêng của nó nhưng chắc chắn không phải nhiều lời, truyen sex anh luôn rối bời vì chưa biết thể hiện thế nào, có lẽ tình cảm của anh chưa đủ sức để làm nên điều đó.

Cảm nhận phải tự nhiên hơn, càng cố anh lại càng gắng sức cứ ngỡ mình sẽ tạo ra được sự kỳ diệu… buồn cười quá phải không em?! Có lúc anh thấy mình xa lạ ngay với chính bản thân mình, và thực sự lẻ loi trong thế giới của em. Anh đang mất dần sự tự tin như dò dẫm từng bước trên con đường dẫn đến trái tim em. Anh không nên và cũng có quyền kêu gọi ai đó đón chào, một khi mình chưa tạo được niềm tin để được chào đón. Tình cảm của anh chưa có sức thuyết phục em, rằng  anh đang tin em, co giao thao đang yêu em nên lúc nào em cũng thấy anh hời hợt và thiếu cảm thông, điều đó anh đã tự nhận ra…



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Tìm đường vào trái tim"

Đăng nhận xét