Truyện Sex Thực Tập

Tôi là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Lâm Nghiệp. Trong một lần đi thực tế ở vùng cao, lớp chúng tôi được đưa lên một quả đồi để thực hiện thực tế đo đạc các mẫu cây to nhỏ khác nhau. Hôm đó cả lớp sáng ra ai nấy cũng rất hí hửng muốn đi lên đồi thật sớm, quả đồi này khá rậm rạp và nhiều cây cối to trên đồi cũng có nhiều hang động lớn nhỏ khác nhau, xen kẽ trong đồi cũng có một vài mỏm đá nhô lên từ phía xa xa nhìn lên quả đồi khá rộng lớn được bao bọc bởi nhiều loại cây khác nhau lâu lăm. Sau khi thầy giáo tới cả lớp được các tổ nhắc nhở chuẩn bị mọi thứ đồ dùng chúng tôi có thể phải cắm trại ở lại trên đồi, chuyến đi thực tế này chúng tôi được đi 2 ngày. Mọi thứ đã sẵn sàng chúng tôi lên đường lên tới chân đồi xe ô tô không đi được nữa chúng tôi bắt đầu xuống xe và đi bộ dọc theo con đường mòn nhỏ mà người dân thường lên đồi. 



truyen nguoi lon - Cả lớp tôi chia làm 10 tổ mỗi tổ gồm 10 thành viên mỗi tổ gồm 1 tổ trưởng là nam và một tổ phó là nữ số nam nữ trong tổ trung bình khoảng 5 người, tôi thuộc thành viên ở tổ 1 và là tổ trưởng còn Hiền là tổ phó. Tổ chúng tôi dưới sự lạnh đạo của tôi và Hiền mọi người cùng nhau lên đồi và đi đo đạc từng cây khác nhau rồi ghi lại các số liệu chúng tôi chia thành 5 cặp mỗi bạn nữ thì có một bạn nam đi kèm để đo đạc và ghi chép số liệu và nếu có vấn đề gì thì cũng tiện bề chăm sóc cho nhau. Tôi và Hiền là một cặp chúng tôi cùng nhau đi lên những vùng có nhiều cây to, tôi thực hiện việc đo và Hiền phụ trách ghi chép các số liệu tôi cung cấp. Cả hai đi từ sáng tới trưa cũng đo được khoảng 50 các loại cây to nhỏ khác nhau, sau đó chúng tôi quay về và dựng trại cùng ăn trưa với cả tổ chuẩn bị buổi chiều sẽ đi xa hơn và mỗi cặp phải mang theo các đồ dùng cá nhân và đồ dùng dựng lều để trú nếu gặp mưa. Sau buổi sáng đi về ai lấy cũng rất vui nhưng có vẻ mọi người cũng thấm mệt vì phải leo bộ nhiều, nên trong bữa cơm ai nấy anh cũng rất khỏe. Ăn xong chúng tôi ngồi tám chuyện với nhau tới 1 giờ chiều lại bắt đầu mang đồ dùng đi đo các số liệu tiếp theo.
Tôi với Hiền đi Hiền thì mang những đồ nhẹ như sổ ghi chép, đồ ăn và những đồ dùng cá nhân nhỏ. Còn tôi phải đeo một ba lô to những đồ dùng cần thiết. Chúng tôi leo lên tới lưng đồi và tới một vài mỏm đá được bao bọc bởi các loại cây lớn quanh đó mới đo ghi chép được khoảng 20 cây thì trời bỗng đổ mưa ào ào, tôi và Hiền thu xếp đồ vào ba lô rồi chạy tới một hang động gần đó trú mưa chúng tôi vào trong hang động những điều kỳ lạ trong hang động khiến tôi và Hiền cảm thấy thích thú và quyết định dựng lều trú mưa ở trong hang động này. Trong lúc dựng lều Hiền vô tình làm gãy mất vài thang nhựa của lều nên chúng tôi chỉ dựng được 1 lều bày đồ đạc vào trong lều sau đó tôi kiếm ít cây khô quanh đó để đốt lửa, Hiền mang bơ sắt ra ngoài hấng lấy nước mưa và vào đun sôi để pha mì, hai đứa pha mì và mỗi đứa một hộp mì ăn xì xụp, lúc này trời tối dần mà trời bên ngoài vẫn mưa rất to. Tôi nói trêu với Hiền “hôm nay có khi mình với Hiền phải ở lại trong hang động này rồi!” Hiền cười nhẹ với vẻ lo lắng và nói “Bình yên tâm chắc lát nữa là trời hết mưa chúng mình lại về với tổ.” Chờ mãi mà ngoài trời vẫn còn mưa to trong lều tôi nằm dựa người vào túi ba lô còn Hiền thì ngồi. Đống lửa vẫn cháy ánh lửa lúc sáng lúc mờ khiến tôi và Hiền cũng cảm thấy liu diu mắt buồn ngủ. Tôi nhìn vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay thì đã 7h30 tối, tôi nói thôi Hiền ngủ đi hôm nay chúng mình phải ở lại đây rồi Hiền nghe tôi nói vậy cũng gật đầu với vẻ đồng ý vì ngoài trời vẫn còn mưa to, ngoài trời mưa nhưng tôi với hồng đốt đống lửa cũng to nên cả hai không ai cảm thấy lạnh, tôi còn cảm thấy nóng nữa vì đống lửa ngay sát cửa lều, Hiền cảm thấy nóng và cởi chiếc áo khoác ngoài chỉ còn chiếc áo thun hở tay, trong lều dưới ánh sáng lờ mờ của đống lửa tôi chăm chú nhìn Hiền với sự ngạc nhiên vì bấy lây nay tôi không để ý, Hiền có cơ thể thon đẹp. Tôi chủ động mở lời khen Hiền “nhìn Hiền như thế này thật xinh!” Hiền mỉm cười giả vờ như không nghe thấy nhưng trong lòng cũng thấy khoan khoái, tôi tiến sát lại phía cửa lều nới Hiền đang ngồi quay mặt về phía đống lửa ngay cửa lều và đặt bàn tay lên đôi vai trần của Hiền bóp nhè nhẹ, vuốt ve theo hai cánh tay rồi vòng tay ngang bụng tôi ôm Hiền áp vào mình từ phía sau, thấy Hiền không có hành động phản kháng gì Hiền buông hai tay xuống mặc kệ đôi bàn tay tôi xoa nhè nhẹ trên làn da bụng, lần mò chung quanh rốn, những mơn trớn khiến Hiền sướng điên lên vì những cảm giác da thịt đụng chạm. Tôi tiếp tục với đôi bàn tay lần mò xoa lên phần dưới chiếc áo con của Hiền, ngón tay tôi lách qua lớp vải cứng ngọ ngoại lên trên đầu vú của Hiền khiến đầu vú Hiền cương cứng dần rồi cả bàn tay tôi lách vào trong chiếc áo con của Hiền ôm lấy cả bầu vú căng tròn chật cứng dưới sự co dãn của chiếc áo con. Hiền ưỡng người lên nhịp thở mạnh dần trong im lặng cùng với những tiếng lách tách của những hạt nước mưa nhỏ giọt từ những mũi đá trong hang động. Tôi ghé sát tai Hiền thì thầm “Hiền đẹp lắm và tôi hỏi Hiền có thích không?” Hiền thì thào trả lời “thích” tôi luồn tay tháo chiếc chíp của Hiền ra rồi kéo chiếc áo thun qua đầu Hiền cả hai bầu vú căng tròn của Hiền lộ ra được đôi bàn tay tôi ôm lấy xoa bóp làm Hiền càng bị kích thích hơn, Hiền rên nho nhỏ bởi những âm thanh đứt quãng trong họng, Hiền nghiên người lại phía tôi lúc này tôi hôn lên môi Hiền rồi hôn xuống cổ Hiền Hiền ướn người lên cùng với những tiếng rên vì khoái cảm, Hiền vòng tay ghì chặt đầu tôi vào cổ rồi Hiền ướn người lên cao để đôi gò bồng đào đẩy lên cao hơn tôi ngậm miệng vào đầu vú Hiền khiến Hiền sướng rên lên to hơn tôi một tay vòng qua eo Hiền ôm lấy một tay đặt lên ngực Hiền miệng vẫn ngậm một bên vú của Hiền chiếc lưỡi le lên le xuống trên bầu vú Hiền khiến Hiền sung sướng người uốn éo theo những tiếng rên mỗi lúc một to làm tôi càng kích thích. Sau một hồi lâu hôn hít liếm láp quanh vòng ngực của Hiền tôi vùng dậy hôn lên môi Hiền, Hiền cũng hôn trả tôi cuồng nhiệt, lưỡi tôi và Hiền xoắn vào với nhau, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi tận hưởng thưởng thức vị ngọt ngào của nụ hôn nồng cháy.
Tôi vừa hôn vừa luồn một bàn tay vào trong chiếc quần ghin, Hiền thót bụng để cho tay tôi lọt qua, nhưng chiếc dây lưng gò bó làm cho tay tôi cũng chật trội quá, lúc này Hiền lên tiếng “cởi ra cho Hiền đi Bình” tôi vẫn mải mê ve vuốt gần chỗ tam giác, trên đám lông thưa của Hiền làm Hiền càng thấy khó chịu, rồi Hiền tự tay cởi khuy tôi lúc này mới hiểu ý tuột ngay chiếc quần gin chật căng bó của Hiền xuống. Hiền dang chân ra rộng hơn vì lúc này nước nhờn đang ướt đẫm giữa đùi, tôi say xưa ngàm nhìn vào sự tuyệt diệu của nơi bí mật của Hiền trước khi lấy tai vuốt ve tiếp tục, mỗi lần ngón tay giữa của tôi chạm vào vùng thịt ở giữa hai mép lồn của Hiền khiến Hiền lại rên lên vì sướng.
Rồi tôi hôn lên đùi Hiền, liếm láp dọc theo hai bên đùi Hiền, lưỡi tôi đưa lên xuống dọc theo hai mép lồn Hiền cùng với những hơi thở gấp gáp của tôi những hơi ấm len lỏi vào sâu trong lỗ lồn Hiền và chiếc lưỡi khiến Hiền sướng quá độ cả cơ thể mất cả tự chủ rên liên hồi mỗi lúc một to hơn.
Hiền rên ú ớ, hơi thở gấp khúc từng đoạn, lồn co giật liên hồi khi lưỡi tôi thọc sâu vào trong. Tôi cởi kéo quần xuống cầm con cu đưa vào cửa lồn Hiền đẩy vào lúc này hai mép lồn Hiền đã ướt nhẹt nên tôi cũng không khó khăn mấy để đưa con cu mình vào sâu trong lồn Hiền. Từng nhịp đẩy lên xuống ra vào của con cu tôi trong lồn Hiền khiến hiên rên lên theo từng nhịp đẩy của tôi, lồn Hiền co bóp mỗi lúc một mạnh Hiền dục tôi địt thật nhanh tôi cũng phấn khích cùng những tiếng rên của Hiền và những lời nói trong cơn đứt quãng rồi tôi phóng tinh ào ào vào trong lồn Hiền đúng lúc đó Hiền cũng lên đỉnh cơ thể Hiền giật giật rồi ôm chặt lấy tôi. Tôi thì thầm vào tai Hiền rồi chúng tôi ngủ thiếp đi...



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

1 Bình Luận "Truyện Sex Thực Tập"

  1. Công ty tôi cũng có mấy em đang thực tập,
    Đọc xong Truyện Người Lớn này thấy đầu óc đen quá :D

    Trả lờiXóa