Van Xin Một Chút Ái Tình

Bạn đang đọc mục doc truyen nguoi lon tại blog đọc truyện người lớn. Blog truyện sưu tầm nhiều thể loại truyện khác nhau truyện người lớn, truyện sex, truyện giới tính.

Anh khác với những gã đàn ông chỉ biết tán tỉnh tôi sáo rỗng, thề thốt yêu đương nhưng chẳng bao giờ dám vượt qua những ranh giới để đến với tôi. Tôi và họ là hai thế giới hoàn toàn khác nhau cho đến khi anh tới. Anh tinh tế, hiểu và chiều được tôi. Anh biết những cái tôi muốn, biết nói như thế nào là đủ, biết kể những chuyện tiếu lâm khi tôi buồn. Anh đã đánh gục tôi bằng những điều giản dị đó. Và rồi tôi đã dám chấp nhận những đau khổ sẽ phải hứng chịu khi yêu anh.
Thế nhưng, khi tôi nhận ra anh cũng hèn mọt, cũng sợ vợ như bao người đàn ông khác, tôi cảm thấy thật tiếc vì đã trao thân gửi phận cho anh.
Một buổi tối, anh trốn vợ giả vờ đi công tác xa để đến bên cạnh tôi. Tôi vu vơ hỏi anh, chỉ là để giãi bày những cảm xúc, những tâm sự thật của chính bản thân mình: “Nếu bây giờ em có thai, anh có còn yêu em nữa không?". Anh nhảy dựng lên với tôi: “Em có bao giờ, mấy tháng rồi. Anh yêu em nhưng trách nhiệm với em anh không thể gánh vác. Xin em hãy hiểu cho gia đình bé nhỏ của anh”. Tôi cho anh một lúc ba cái tát, quát tháo anh là đồ hèn mạt, rẻ rách và đuổi anh ra khỏi phòng.
Khi đã có được bồ nhí, chẳng có người đàn ông nào là dám hy sinh vợ con, nhận cho mình cái trách nhiệm vu vơ, chẳng thuộc về mình. Họ chỉ coi người tình bí mật là món đồ trang sức thích thì đem ra dùng, không thích thì cất giữ một chỗ. Chỉ có những cô gái dại dột như tôi hám chút tình yêu cứ cho là cao thượng, là dám hi sinh vì nhau để rồi nông nổi đánh mất đi chính giá trị bản thân mình. Bởi có một điều luôn luôn đúng, chỉ phụ nữ dám hi sinh, còn đàn ông chỉ biết hưởng thụ.



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Van Xin Một Chút Ái Tình"

Đăng nhận xét