Truyện Người Lớn Dì Ơi

Dì ơi…. Cháu nứng Truyện Sex dì cháu


Đoạn truyen sex này được viết về những biến cố đã xảy ra trong cuộc đời tôi, có thể bạn sẽ đón nhận và không đón nhận nó, nhưng tôi tường thuật lại truyen nguoi lon này cũng là những cảm giác và khoái cảm đầu đời với mục đích giải trí cho mọi người nên rất mong được mọi người đón nhận.


Những câu truyện người lớn, tình yêu, giới tính cảm động, sâu sắc nhẹ nhàng và mạnh mẽ của ái tình sẽ được gửi tới độc giả trong blog truyện của chúng tôi. Xin mời bạn đón đọc truyen nguoi lon Dì Ơi của Blog truyen sex.   




Tôi sinh ra trong gia đình của một người nông dân nghèo Hà Tĩnh, cũng như bao gia đình khác sinh sống tại nơi đây quanh năm gia đình tất bật với những lo toan việc đồng ang, cuộc sống mưu sinh. Vì cha mẹ quá bạn rộn nên tôi và bạn bè cùng trang lứa như những khóm cỏ dại tự lớn lên như cuộc sống vẫn hằng như vậy. Thời học sinh cấp ba với những rung động của lứa tuổi đầu đời. Tôi cũng có những khao khát như những thằng đàn ông cùng trang lưa, cũng thấy khoải cảm nhục dục bùng lên khi nhìn thấy những bầu vú mới phát triển của những cô bạn học sinh cùng trường, cũng cảm thấy có gì đó cộm lên trong quần lúc bất chợt nhìn thấy nét ẩn hiện của chiếc quần lót khi một cô nàng nào đó mặc quần ôm sát vụt qua trước mắt. Rồi cho đến một lần những thằng bạn truyền tay nhau kho truyen sex mà nó mới sưu tầm được. Tôi tò mò vì không viết trong đó có gì mà lại gợi lên một niềm hứng khởi và những cảm giác ham muốn mà không thể nào giải thích được.

Phần I: Cuốn truyen sex và ngã rẽ đầu đời

 

Khi đến tay tôi những tờ giấy photo in truyen sex đã nhàu nhĩ và có phần rách nát, những vẫn đủ lành lặn để tôi có thể đọc được những gì viết trong đó. Sau những trang đầu không có gì của tập truyện mở đến trang hai tôi cảm thấy mặt nóng bừng lên với những đường cong của đàn bà, với bộ ngực đồ sộ, vòng ba nẩy nở, những tiếng rên la trong khoái cảm khi cả hai đang làm tình. Tôi không thể nào quên những đoạn đối thoại, hình ảnh hai cơ thể ướt đẩm mồ hôi đang cuốn vào nhau khi doc truyen sex viết về một chàng trai và người gì của mình:

“ Mới bị học về tôi tót ngay lên phòng để doc truyen nguoi loi mới năn nỉ đang thằng bạn cho mượn từ lúc chiều, đang nằm suy nghĩ về hình ảnh của người đàn bà khêu gợi bú dương vật của người tình như mút cà rem. Tôi tò mò không biết cảm giác đó như thế nào nhỉ. Chỉ biết rằng trong quần tôi thằng em út đang dựng lên một đống. Bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng mở cửa rồi có giọng nói của một người đàn bà:

“Trời nóng thế này thì chết mất, đi làm việc có nửa buổi mệt rã rời ra thế này.”

Nghe giọng tội biết ngay là bà dì mới đi làm về, có lẽ không biết tôi hôm nay được nghỉ làm sớm nên dì không ý tứ gì cả, chuẩn bị đi tắm nên không mặc gì trên người, nhìn qua khe của khép hờ lần đầu tiên tôi được thấy những đường cong khêu gợi trên người dì mà đã thầm ao ước từ lâu. Dì tôi có một làn da trắng, không đến mức trắng như tỳ vất nhưng cũng đủ để khơi dậy nỗi niềm khao khát của nhiều người. Nổi bật trên đó là khuôn mặt hình trái xoan với đôi mắt bồ câu và đôi môi mong. Có lẽ sẽ thấy thiếu sót nếu trên khuôn mặt dì không có mỗi chiếc mũi cao làm cho tôi cảm giác gì tôi có một nét cao quý đến kỳ lạ. Khi nhìn xuống phía dưới tôi bỗng thấy tim mình đập loạn nhịp. bầu vú của dì tôi đẹp như thần vệ nữ, nó to lớn như trái bưởi nhưng săn chắc và nhún nảy sau mỗi được đi của dì, nhìn quầng vú màu hồng nhạt vầ chiếc đầu ti nhỏ. Tôi thèm khát được một lần úp mắt lên đó mà vần vò, bú mút như trẻ con them sữa mẹ. Vẫn chưa biết rằng tôi đang có mặt ở nhà dì thản nhiên đi lại trong phòng không biết rằng có một đôi mắt đang dõi theo từng cử chỉ và những đường nét trên cơ thể dì. Dì quay lại, kiếng chân lên để lấy chiếc khăn tắm làm tim tôi như muốn bay ra khỏi lồng như, Vì chân co chân duỗi nên tôi có cơ hội được nhìn thấy con sò lông mập mạp mà mình vẫn ao ước bấy lâu nay. Mu của dì tôi đầy đặn cao vồng hẳn lên, vì có ít long nên tôi có thể thấy thấp thoáng những đường nét của chiếc lồn nhỏ xinh của dì. Không thể chịu được nữa tôi lôi điện thoại là chụp lại những hình ảnh về thân thể hấp dẫn của dì tôi rồi chân gồng tay sóc. Đang đến lúc cao trào thì tôi nghe thấy tiếng hét thất thanh từ phòng tắm vọng ra. Vội phi xuống,tôi gõ cửa nhà tắm:

- sao thế dì??? dì tôi vội mở cửa,mặt tái mét lắp bắp:- thạch thùng,nó nhảy vào người dì,sợ quá.Tôi thở phào,thế mà tưởng chuyện gì hoá ra bà này cũng nhát lắm.sau khi định thần lại,tôi mới để ý.dì tôi đang mặc bộ đồ lót màu đen,đôi chân dài trắng,cái mông to,cả 2 cái vú nhỏ xinh nữa.Những nhân vật tôi đã từng đọc trong kho truyen nguoi lon không ai có thể hấp dẫn hơn dì tôi.D ì tôi sợ quá giờ mới hoàn hồn vội che những phần nhạy cảm nhất,mặt đỏ ửng.Tôi phi vôi xuống ko kịp mặc quần dài,mặc mỗi cái quần đùi mỏng,con cặc cương cứng thò hẳn đầu ra ngoài quần đùi.2 người im lặng mất 2 giây rồi dì bảo:

- cám ơn con,dì đỡ sợ rồi con lên đi

- dì để con đỡ dì lên nhà,nhìn dì vẫn run cầm cập kìa. tôi biết chỉ có cơ hội này mới được tiếp xúc với cơ thể dì thôi

- thôi không cần đâu dì mặc nốt đồi rồi tự lên được

không để dì nói thêm,tôi khoác vai kéo dì lên,dì ngại ngùng gạt tay tôi yếu ớt ra,nhìn từ trên xuống, ngực dì tròn trắng làm tôi không kiềm được,con cặc càng cứng hơn.Hình như dì cũng nhìn thấy mặt dì đỏ phừng phừng lắp bắp:-  thôi con để dì..tôi vội ôm chặt lấy dì,áp sát dì vào bộ ngực lực lưỡng của tôi,nghe hơi thở và cảm nhận hơi ấm của dì phả vào người mà tôi thấy nóng ran khắp người.Rồi không để dì kịp định thần,tôi cúi xuống hôn lên môi dì,lưỡi tôi lùa vào quấn lấy lưỡi dì.cánh tay lực lưỡng ép người dì chặt vào tôi,con cặc cọ vào bụng dì.Dì hơi đẩy tôi ra mà sức đàn bà không thắng được thanh niên trẻ khoẻ,một tay tôi vội luồn xuống quần dì,tìm kiếm cái mép lồn mà tôi hàng ao ước.Tay tôi tách mép lồn dì ra và xoa ,có chút nước,tôi mừng thầm vì biết dì cũng nứng.Chợt dì đẩy mạnh tôi ra:

- con làm gì vậy,điên ah

- Con đang điên đây,Dì làm con phát thèm,dì không mặc đồ lót,dì khiêu gợi con mọi lúc mọi nơi- tôi hét lên.Rồi lại lao vào dì,ẩy dì vào sát tường.

- A a buông ra con,không được

Tôi không nghe thấy dì nữa,2 tay luồn xuống dưới áo lót bóp vú dì,xoa 2 núm vú,tôi hôn ngấu nghiến dì,dì vẫn né tránh nhưng hình như bị kích thích 2 núm vú dì phản ứng yếu ớt hơn.Tôi xé toạc áo lót dì,nhìn cặp vú mà tôi cười thầm,đầu vú vẫn hồng quá,nhìn mặt và ánh mắt sợ sệt của dì tôi càng thích hơn.tôi tuột cái quần đùi,cầm tay dì dí vào con cặc của tôi.Dì rụt vội tay lại,chắc tại nó to quá.tôi kéo quần lót dì xuống đến gối,ngón tay móc vào bướm dì mà xoa,mà chọc vào lỗ lồn dì.Hình như dì lâu ngày không được bố tôi động chạm,đã thôi không giãy giụa mà thở hổn hển,nước lồn ướt đãm bàn tay tôi.

tôi quỳ xuống,tụt hăn cái quần lót ra khỏi chân dì,tôi úp mặt vào cái lồn đầy nước của dì một cách say đắm,tôi thè lưỡi liếm sâu vào lồn dì,mút hết cái thứ nước nồng nồng chảy ra,thỉnh thoảng lại đưa lưỡi lên liếm hột le dì.

Nhìn lên trên tôi thấy dì mắt nhắm nghiền,mồm thở hổn hển,tiếng rên ư ư phát ra từ cổ họng dì càng làm tôi phấn khích.Tôi đứng dậy cầm tay dì dí vào con cặc của tôi,lần này dì xóc nhẹ nhẹ làm tôi sướng phát điên,tôi bú liếm điên cuồng 2 bầu vú dì

- a….a….a nhẹ thôi con ơi,đau dì-  Dì kêu lên khi tôi cắn 2 núm vú dì,nhưng hình như dì càng phấn khích,ưỡn ngực như muốn ấn vú vào mồm tôi,tay dì xóc thật nhanh.

Tôi cắn núm vú dì càng nhanh mạnh, mút chùn chụt, tay dì xóc con cu tôi nhanh dần hơn.Tôi cảm giác dì như một con cái khát tình lâu ngày.Bú liếm chán tôi quay người dì úp mặt vào tường,chổng cái mông tròn trắng ra,dì ngoan ngoãn làm theo,tôi quỳ xuống banh mép lồn và lỗ đít dì giờ đã ướt nhẹp nước lồn,tôi đưa lưỡi kéo từ lỗ đít xuống lồn dì.Tôi cố tình kíck thích lỗ đít dì thật lâu,dì thở ko ra hơi,rên rỉ:

-  a …a…a con ơi đừng liếm chỗ đó nữa mà ,dì không chịu nổi a…aaaa

Phần II: Làm tình cuồng nhiệt như truyện sex cuồng dâm


Nghe vậy tôi càng liếm tợn,lưỡi tôi liếm sâu vào lồn dì,một ngón tay tôi xoa thứ nước dâm thuỷ đó vào lỗ đít, tôi đang cố gắng làm cho dì thỏa mãn nhất bằng cách mà những người đàn ông trong truyen nguoi lon vẫn thường làm và ấn sâu ngón tay vào

- á á…a a a.con ơi đau dì quá,thốn quá con ơi.a.a.a.

- Dì sướng không dì,muốn con làm nữa không,muốn con liếm lồn dì nữa ko

- nữa đi con,liếm của dì đi,Dì thương con lắm.a a ….a

bất ngờ tôi đứng phắt dậy,cầm tóc dì kéo xuống,dí vào con cặc tôi,dì há mồm ngậm sâu vào cổ họng,tôi nắc thật mạnh,cổ họng dì phát ra những tiếng ư ử như bị mắc nghẹn,một tay tôi vẫn xoa núm vú,thỉnh thoảng cấu véo núm vú dì. Tôi càng bấu mạnh dì càng mút con cặc tôi nhanh hơn.Tôi cảm thấy không chịu nổi,con cặc của tôi bị kích thích quá,sợ ra mất,tôi vội rút cặc ra khỏi mồm dì,trao cho dì một nụ hôn say đắm,lưỡi của tôi và dì xoắn lấy nhau,ướt át đầy nhục dục.Tôi quay người dì lại,để cái mông chổng về phía con cặc của tôi,tôi rà rà con cặc ở cửa mình,đầu cu tôi tách 2 mép lồn của dì ra,nhẹ nhàng chui vào,dì rên nhẹ một tiếng,tôi rút ra mà chưa cho vào hẳn,dì hơi hụt hẫng nên cứ chổng mông lên chờ đợi,tôi vươn tay ra xoa bóp vú dì,cái núm vú đã sưng to và cương cứng.Tôi không đút vào ngay mà thè lưỡi liếm lỗ tai dì và thì thầm:

- Nói thế nào để con đút vào nào dì yêu??

-  a..a. làm đi con,yêu dì đi,dì thèm quá

- không được nói khác đi- tôi thở mạnh vào lỗ tai dì,dì không chịu nổi nhắm nghiền mắt hổn hển

- Đút của con vào bướm dì đi,a..a dì xin con

- con chưa thấy có hứng thú- tôi cấu mạnh núm vú,con cặc chà xát ở cửa lồn dì càng lúc càng mạnh

- Lan thèm… lắm rồi,thèm đc N đút… cặc vào lồn Lan lắm rồi,yêu Lan đi- dì tôi nói ko ra hơi

- Phải vậy chứ chổng mông cao lên để Hùng đút cặc vào lồn em nào,để Hùng làm e sướng nào

Nói rồi tôi đâm một nhát thật mạnh,con cặc trơn tuột chui thẳng vào lồn dì,dì tôi sướng quá há hốc mồm kêu

- A.A..A sướng quá,N ơi sướng quá….địt mạnh lên con ơi

Tôi nhấp cật lực,mỗi nhát đóng như muốn đóng nát lồn dì ra,tôi đổi tư thế,nằm ngửa ra sàn nhà tắm,cho dì cưỡi lên trên.Dì có vẻ thành thạo động tác này, ngồi lên người tôi,ngồi lên con cu rồi từ từ cho nó chui vào lồn di,con cặc tôi vừa chui lọt thì dì nắc thật nhanh

- a…..a….a… sướng quá sướng quá

- N sướng quá Lan ơi,em tuyệt quá,em nắc mạnh lên,xuất khí đi em.- tôi nói để kích thích dì hơn

Dì nghe tôi khẩu dâm mà như phát điên,”cưỡi ngựa” điên cuồng,mồm há hốc phát ra những tiếng vô nghĩa.Chừng được 5 phút dì tôi kêu lên rồi đổ sụp xuống mình tôi,lưỡi dì tìm lưỡi tôi quấn lấy điên cuồng,chắc dì vừa ra khí rồi. dì cũng là một người đàn bà dâm dục vì cũng thường xuyên doc truyen nguoi lon . Tôi mừng lắm,làm kiểu này tôi chưa ra mà dì ra rồi,thế này tôi có thể làm dì ra lần nữa.

Tôi để dì nằm ngửa ra sàn nhà tắm,gác 2 chân dì lên cổ tôi,con cu tôi giờ ướt đẫm thứ nước trắng xoá chắc là khí dâm của dì xuất ra,tôi lựa thế đâm cặc vào lồn dì,cảm giác làm dì lên đỉnh làm tôi sướng vô cùng,tôi đâm cặc lia lịa vào lồn dì

- a…a…a con ơi dì sướng quá,N ơi em sướng quá.mạnh nữa lên N a.aaaa.aa- dì ko kiểm soát được mình nữa con quỷ dâm nứng lồn đã nhập vào dì,

- Hương  ơi em sướng không,anh yêu em,từ giờ ngày nào a cũng địt em nhé-

- vâng…..ngày nào em cũng làm tình với….a,sướng quá…sướng quá

tôi nghe dì nói đến đấy thì ko kiếm được nữa,đâm một phát cuối vào lồn dì rồi tôi xuất tinh,nhiều quá,từng đợt tinh trùng bắn sâu vào tử cung dì.dì nhắm nghiền mắt tận hưởng khoái lạc.



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Truyện Người Lớn Dì Ơi"

Đăng nhận xét