Nếu Cho quá sớm anh có khinh tôi

Nếu tôi dâng hiến cho anh quá sớm, liệu anh có khinh thường hay lợi dụng tôi?

Nếu tôi gần gũi thể xác với một chàng trai phải nói là khá sớm cho một mối quan hệ, vậy anh ấy có khinh thường, lừa dối hay lợi dụng tôi không? Và liệu tôi có nhận được một tình yêu chân thành từ trái tim của anh ấy không?


Mục truyen nguoi lon với những câu truyện chia sẻ về tình yêu, ngoại tình, giới tính, anh sex, tâm sự của các bạn trẻ về Sex và những bài viết đa chiều giải trí từ truyen sex được viết bởi các blogger về thế hệ trẻ 8X – 9X.

Trả lời

Việc qua đêm với một chàng trai ngay lần gặp thứ hai hay thậm chí ngay khi kết thúc lần hẹn họ đầu tiên đều không có đủ bằng chứng để kết luận rằng anh ta sẽ khinh thường hay nghĩ về bạn ít hơn.
Nhưng cũng không thể bỏ qua trường hợp anh ta là “trai ngoan”. Với “trai ngoan”, có lẽ đây không đơn thuần chỉ là những rung động trái tim dẫn đến ham muốn ở bạn, mà nó là cả một sự soi xét. Có thể tuýp người đàn ông này sẽ sẵn sàng coi như không có gì đáng giá cho lần hẹn hò đó, và cũng có thể anh ta sẽ rời xa bạn mãi mãi.

Nhưng với một người đàn ông thực sự, anh ấy yêu bạn và sẽ không vì ham muốn “yêu” của bạn mà đánh giá sai lầm về bạn. Trong trường hợp anh ấy có một lý do thực sự để từ chối tức thời lời đề nghị “yêu” sớm của bạn thì người đàn ông trưởng thành đơn giản sẽ nói với bạn hãy tạm thời hoãn việc đó lại một chút. Như vậy mọi việc sẽ được giải quyết mà không gây khó xử cho cả hai bên.

Một khi đã thực sự là người yêu của một chàng trai nào đó, sẽ không ai trong số họ dễ dàng chia tay chỉ bởi vấn đề quan hệ tình dục sớm hay muộn của bạn. Thay vì đó, anh ấy sẽ tập trung nghĩ làm thế nào để việc ấy diễn ra tuyệt vời nhất chứ không phải nó diễn ra nhanh như thế nào.
Tất nhiên, với một gã đàn ông coi việc bạn đã trao cái giá ngàn vàng của mình cho anh ta là điều hiển nhiên và không để tâm đến thì sớm hay muộn anh ta cũng sẽ rời xa bạn, dù cho đó là lần đâu tiên hay đó là ngày kỷ niệm một năm yêu nhau của hai người. Tuýp đàn ông này tốt nhất bạn nên tránh càng sớm càng tốt.

Việc đối phương trì hoãn “quan hệ” với bạn không có nghĩa anh ta đang lừa dối bạn. Có hai trường hợp có thể xảy ra nhất: một là anh ta nghĩ cho bạn, muốn giữ sự trong trắng cho bạn cũng như đong đầy một tình yêu trong sáng; thứ hai anh ta có chút vấn đề về tâm sinh lý. Vậy nên việc đưa ra lời đề nghị “quan hệ sớm” có thể sẽ đem lại cơ hội “thăm dò đối phương” cho bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể truyền đam mê của mình cho anh ấy, điều này chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho cả hai nếu chịu hợp tác với nhau.

Phái đẹp luôn là người rất nhạy cảm và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi người yêu của mình. Vậy tại sao bạn không thay đổi suy nghĩ ấy? Thay vào đó hãy tận hưởng những lợi ích sẽ có được khi bạn hòa mình vào cuộc yêu với một nửa của mình.




Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Nếu Cho quá sớm anh có khinh tôi"

Đăng nhận xét