Truyện Người Lớn Chị Họ



Tôi như bị thôi miên và cuốn theo chị, chúng tôi cả hai cuốn vào nhau rồi quần áo trên người của chị và tôi nhanh chóng được chút xuống, tôi vụng về hôn ngấu nghiến lên môi chị rồi xuống cổ và rà rà xuống ngực chị, tôi bất thình lình ngoạm một cái bập...ập vào vú chị, chị giật mình rên lên a...á... em..

Những câu truyện người lớn, tình yêu, giới tính cảm động, sâu sắc nhẹ nhàng và mạnh mẽ của ái tình sẽ được gửi tới độc giả trong blog truyện của chúng tôi. Xin mời bạn đón đọc truyen nguoi lon Chị Họ của Blog truyen sex.    



Tôi năm nay 18 tuổi được bố mẹ gửi qua bên Mỹ theo Bác họ để du học, với mong muốn sau này sẽ có một tấm bằng ngoại trở về nước dễ bề xin việc. Nhà Bác có một cô con gái hơn tôi một tuổi, sang đó tôi được sắp vào một phòng ngay cạnh phòng Chị Thu, ở bên này gia đình Bác có điều kiện nên chị Thu không thiếu thốn gì, đồ đạc của chị rất nhiều.
Tôi sang đây học được hai năm, tình cảm của tôi với gia đình bác cũng rất thân thiết, tôi với Chị Thu cũng vậy. Một hôm tôi muốn tìm một CD nhạc mà chị Thu đã giới thiệu cho tôi để nghe, tôi hỏi chị và chị bảo chị để ở bàn trong phòng chị, hôm đó chị ra ngoài không có nhà tôi cũng tò mò vào phòng chị và lục lọi tìm cái CD, trong lúc đang tìm kiếm tôi nghe tiếng bước chân Chị Thu về lúc này tôi ngại quá không biết phải làm thế nào nên vội chui vào tủ quần áo gần đó trốn. Lúc này chị Thu đi đâu về mở cửa bước vào phòng rồi quăng cái túi lên bàn và ngả mình nằm xoài hai tay ra giường, tôi đứng trong tủ quần áo run run và thầm nhủ: “thôi chết giờ chị Thu nằm đây thì bao giờ mình mới ra được.” Tôi đứng sau cánh cửa tủ khép hờ hờ thở nhè nhẹ và chờ đợi cơ hội để nhanh chóng bước ra khỏi phòng.
Chị Thu nằm một chốc rồi đứng dậy cởi cái váy tuột xuống nền nhà, rồi kéo cái áo thun qua khỏi cổ rồi vứt xuống giường. Tôi đứng sau cánh tủ nhìn thấy mà toát cả mồ hôi thầm nghĩ: “Chết rồi, sao Chị Thu lại thao đồ lúc này chứ!” nhưng tò mò tôi cũng cố liếc mắt qua khe cửa tủ để nhìn về phía cơ thể chị. Chưa đầy một phút thì lúc này chị Thu đã cởi hết đồ ra và trần truồng đứng và đứng uốn éo trước gương, tôi đứng nhìn rõ từng đường nét cong của chị. Cái mông chị to tròn trắng đẹp, lưng của chị với đường cong thon thả ngang eo rất khiêu gợi, hai núm vú của chị săn cứng nhỏ như đầu đũa ngực chị căng đầy tròn. Tôi cố cố nhìn theo khi chị quay người lại chính diện trước gương chòm lông đen nhánh bao phủ lên cái mu lồn cao đầy đặn của chị. Tôi nhìn mà thấy cứng hết cả người, vừa sợ sợ vừa thấy thích thú. Không ngờ chị thu lại nhìn đẹp vậy.

Chị đứng uốn éo trước gương một lúc rồi đi tới phía tôi mở cánh cửa tủ để lấy quần áo, lúc này tim tôi đập thình thịch... không biết phải làm gì sau đó cánh cửa tủ mở ra chị thu giật mình hét lên “a..a.. trời đất sao em lại ở đây!” chị có vẻ tức giận và túm lấy tôi đánh mạnh nhiều cái lên vai tôi, cơn giận làm chị quên là mình đang trần truồng, tôi không giám chống trả mà chỉ đưa tay lên vừa đỡ vừa chạy ra khỏi phòng và lẩm bẩm “dạ... dạ.. em chỉ muốn mượn chị cái CD hôm trước chị định cho em mượn đó!” chị vẫn vừa đánh tôi và nói “mày quá lắm rồi đấy thằng quỷ, dám vào phòng chị mà không hỏi...” tôi đang lúc lùi lùi thì vướng phải cái váy của chị vừa thay ra ngã ngửa xuống sàn chị cũng theo đà ngã đè lên tôi, một tay chị chống lên ngực tôi tay kia chị đặt đúng con cu tôi đang cửng làm tôi giật mình, chị thẹn quá không biết nói thế nào rồi chúng tôi lặng mình trong giây lát chị vớ cái váy che trước ngực nói. Em ra khỏi phòng chị ngay.

Tôi vục dậy chạy ra khỏi phòng mà đầu óc cứ mung lung.

Từ hôm đó tôi như bị người bị mất hồn, cứ hễ nhắm mắt lại là lại nhớ đến cặp mông tròn trịa và đầu ti hồng hào và vòng ngực căng tràn của chị Thu, đầu óc cứ quay cuồng tôi hình dung đủ thứ chuyện như muốn sờ lên cặp mông đó, hôn lên bầu ngực đầy đặn của chị. Những lúc gặp chị trong nhà tôi với chị nhìn nhau ánh mắt ái ngại tôi và chị cũng đều có cảm giác đó.

Một hôm chị Thu chủ động sang phòng tôi và đóng chốt cửa lại chị tiến tới sát tôi và nói: “Long cho chị xin lỗi chuyện hôm trước nhé!” tôi giả vờ như không có chuyện gì nói: “chuyện gì cơ hả chị!” chị Thu trả lời: “à chuyện hôm ở phòng chị đó, hôm đó Long nhìn thấy những gì rồi?” tôi lắp bắp: “dạ em có nhìn thấy gì đâu ạ!”. Chị thu nói nhỏ vào tai tôi: “chắc em nhìn thấy hết của chị rồi phải không? Hôm nay em có muốn nhìn kỹ lại lần nữa không?” tôi ngạc nhiên không biết nói gì thì chị đã ôm lấy cổ tôi và hôn lên mặt tôi. Tôi như bị thôi miên và cuốn theo chị, chúng tôi cả hai cuốn vào nhau rồi quần áo trên người của chị và tôi nhanh chóng được chút xuống, tôi vụng về hôn ngấu nghiến lên môi chị rồi xuống cổ và rà rà xuống ngực chị, tôi bất thình lình ngoạm một cái bập...ập vào vú chị, chị giật mình rên lên a...á... em.. người chị bỗng nổi da gà đầy mình, tôi tiếp tục liếm láp xuống bụng chị, hai tay chị vò lên đầu tôi và như muốn nhanh chóng đẩy tôi xuống hai háng chị mở rộng hai háng và đẩy đầu lưỡi của tôi xuống gần với hai háng chị, tôi úp mặt vào giữa hai đùi chị mà lưỡi le le lên mòng đóc của chị một cách nhẹ nhàng, chị rên lên mỗi lúc một lớn hơn miệng há hốc và thở hổn hển, tôi dùng hay tay banh hai chân chị ra cho thật rộng để đẩy đầu lưỡi ngoáy vào thật sâu bên trong âm đạo của chị. Chị sướng quá, rên la to dần và cong người lên mỗi lúc tôi đưa lưỡi theo dọc âm đạo. Chị như không kiềm chế được vục dậy đè lên người tôi và hôn lên ngực tôi rồi chị cầm lấy con cu đang cương cứng to dài của tôi mà ngậm vào miệng rồi mút một cách mãnh liệt, tôi như chết đứng người vì sướng, cảm giác âm ấm, trơn trơn của cái lưỡi và miệng chị trượt đi trượt lại trên dọc con cu của tôi. Chị cũng dùng lưỡi hôn lên hai hòn bi của tôi chị ngậm vào và thả ra dùng lưỡi ngoáy ngoáy vào hai hòn bi tôi làm tôi cũng không thể nào chịu nổi.

Tôi ngồi dậy đẩy chị nằm xuống cầm lấy con cu dí thẳng vào âm đạo đầy nước của chị và nhẹ nhàng đẩy lên xuống, chị rên lên vì sung sướng. Tôi đẩy mỗi lúc một nhanh dần khiến chị há hốc miệng, quoằn quoại nhăn nhó rên lên theo những tiếng hự..ự...hự của tôi. Mông của chị hẩy hẩy theo từng nhịp của tôi một lúc sau trong âm đạo chị khí bắt ra ào ào mỗi lúc một nhiều tôi càng lắc mạnh con cu những tiếng ọc...ooc...  ọc của nước trong âm đạo chị kêu lên. Tôi đẩy hai chân chị lên cao hơn và đẩy con cu vào sâu hơn trong âm đạo chị những tiếng bạch bạch mỗi lúc một rõ hơn cùng với tiếng rên la vì sung sướng của chị, tôi đẩy liên hồi và như không kìm lại được tôi gồng mình đẩy liên hồi mạnh mẽ và chị cũng vậy tiếng a...ah...á rên của chị làm tôi càng kích thích và nhịp độ càng nhanh tôi phóng tinh ào ạt vào trong âm đạo của chị lúc này chị cũng vậy lỗ âm đạo chị co thắt mạnh mẽ như bóp nghẹt con cu của tôi. Tôi xuất tinh xong người như bủn rủn đè lên chị và ôm chặt lấy chị, chị Thu cũng vậy có lẽ vì đạt được cực khoái chị ôm chặt lấy tôi.

Từ sau lần đó tình cảm của tôi và chị trở lên tốt hơn, chị đối xử với tôi hiền hòa hơn và sau này chúng tôi cũng thường xuyên làm tình khi ba mẹ chị vắng nhà.

Cho tới khi chị đi lấy chồng nhưng tôi và chị vẫn thường quan hệ lén ở trong phòng tôi mỗi khi chị qua chơi. Tôi ngừng việc ân ái với chị khi trở về nước sau thời gian học tập.



Bạn muốn xem thêm các truyện khác, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY để trở về chuyên mục TRUYEN NGUOI LON và lựa chọn những truyện mới cập nhật!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã truy cập vào blog của chúng tôi để đọc những truyện mà chúng tôi đã sưu tầm, điều đó chứng tỏ việc sưu tầm truyện của chúng tôi luôn được bạn ủng hộ. Hãy thư giãn thật tốt nhé! (Chú ý: Quay Tay vừa thôi xong rồi ngủ sớm nhé!)

Tags: truyen nguoi lon, co giao thao


Hiện tại chưa có phản hồi "Truyện Người Lớn Chị Họ"

Đăng nhận xét